Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT

Ucare luôn cập nhật các về điểm thi tốt nghiệp THPT 2012 một cách nhanh chóng, liên tục và chính xác nhất. Để hỗ trợ cho các thí sinh có thông tin sớm nhất về điểm thi tốt nghiệp THPT 2012, dịch vụ tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT của Ucare đã triển khai chương trình nhắn tin đăng ký nhận điểm thi.
Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2012
Ngay từ bây giờ, các thí sinh và phụ huynh muốn tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2012 có thể gửi tin nhắn để nhận kết quả điểm thi. Khi bạn nhắn tin đăng ký xem điểm thi tốt nghiệp THPT 2012, số điện thoại của bạn sẽ được lưu lại và hệ thống sẽ tự động gửi kết quả điểm thi về máy điện thoại của bạn sớm nhất.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT

Soạn tin: DTTN<dấu cách>MãTỉnh<dấu cách>SốBáoDanh gửi 6511
Ví dụ, Để tra cứu điểm tốt nghiệp THPT của thí sinh tại Hà Nội có mã tỉnh là 01, số báo danh là 108886. Soạn tin: DTTN 01 108886 gửi 6511
Để tìm hiểu cụ thể dịch vụ tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2012, các thí sinh và phụ huynh hãy nhanh tay soạn tin DTTN<dấu cách>MãTỉnh<dấu cách>SốBáoDanh gửi 6511.
Ngoài dịch vụ tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2012, chúng tôi còn cung cấp cho các bạn dịch vụ tra cứu đáp án thi tốt nghiệp THPT. Nếu bạn muốn biết kết quả bài thi của mình làm đúng hay sai sau khi hết giờ thi? Trong khi chờ đợi kết quả bài thi, bạn hãy nhắn tin đăng ký tra cứu đáp án thi tốt nghiệp THPT 2012 để nhận đáp án thi tốt nghiệp THPT.

Hướng dẫn tra cứu đáp án thi tốt nghiệp THPT

Soạn tin: DTTN<dấu cách>MãTỉnh<dấu cách>SốBáoDanh gửi 6511
Ghi chú: Mã mônthi: là TOAN, VAN, LY, HOA, SU, DIA, ANH, NGA, PHAP, TRUNG, NHAT, DUC
Mã đề: là mã đề thi của thí sinh, nếu là môn thi tự luận thì không cần có mã đề
Ví dụ: Bạn vừa thi xong môn Tiếng anh với mã đề là 15, bạn soạn tin: DATN ANH 15 gửi 6711
Hãy nhanh tay soạn tin để dự kiến được điểm số của mình!
Chúc các bạn thành công!

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :