Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Miyuki Nakajima: 60 tuổi vẫn chăm mẹ già

Miyuki Nakajima sinh ngày 23/2/1952, là ca sĩ, nghệ sĩ guitar, nhà thơ trữ tình, nhà soạn nhạc, nhạc sĩ nổi tiếng kỳ cựu của Nhật Bản.
Bà đã phát hành 35 album, 40 đĩa đơn, 2 album live, doanh số bán hàng đã được ước tính hơn 21 triệu bản.
Theo tạp chí Nữ tính, Nhật Bản, ca sĩ kỳ cựu 60 tuổi vừa ra mắt ca khúc Không biết nói lời cảm ơn đã trở thành ca khúc chủ đề của bộ phim Cô gái Tokyo do Takei Sako vào vai chính sẽ lên sóng Đài truyền hình Nhật Bản ngày 10/10 tới đây. Tour lưu diễn vòng quanh nước Nhật của bà cũng đã được định ngày.
Ở tuổi 60 bà vẫn làm việc hăng say, nhưng trong cuộc sống thì vẫn độc thân, một người hàng xóm của bà cho biết: “Miyuki Nakajima sống cùng mẹ và một người em trai là bác sĩ. Mẹ của bà năm nay đã 83 tuổi, mấy năm nay đã mất dần thị lực, chân yếu, không thể tự di chuyển”.
Một ngày giữa tháng 9, hàng xóm thấy một chiếc taxi đỗ trước nhà Miyuki Nakajima, từ sau xe bà bước xuống, cẩn thận đỡ lưng mẹ rồi hạ ghế ngồi xe đưa mẹ xuống, đỡ mẹ vào trong nhà rồi quay lại đón lấy chiếc xe lăn từ tay lái xe.
Bận rộn cho sự nghiệp, bà vẫn tự tay đi mua đồ đạc cần thiết cho mẹ. Một người bán hàng gần nhà bà cho biết, “Hôm trước bà vừa ra một số đồ dùng hàng ngày như kem đánh răng, xà phòng, giấy vệ sinh… Bà ấy mua nhiều lắm, vừa đeo trên lưng, tay thì xách bao nhiêu là túi trở về nhà”.
Là trưởng nữ, bà đảm nhận việc chăm sóc mẹ mình. Trong một lần phỏng vấn vào tháng 2/2004, bà cho biết: “Trong nhà nếu có thêm người mới thì rất tốt, nhưng mà, có những việc, nếu không tự tay làm thì không thể yên tâm”.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :