Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Hồng Mơ sexy, hát nhạc Nguyễn Văn Chung

ữ ca sĩ Hồng Mơ đã thể hiện thành công 2 ca khúc “Em chờ” và “Dù thế nào đi nữa” trong liveshow “Nguyễn Văn Chung và những người bạn” tối qua.

So với các giọng ca tham gia chương trình thì Hồng Mơ là nhân tố gây bất ngờ nhất. Bởi cô không phải là gương mặt thường thể hiện những sáng tác của nhạc sĩ “vầng trăng khóc”.
Hồng Mơ chỉ mới chính thức quen biết và hợp tác với nhạc sĩ này từ MV “Déjà vu” và các dự án âm nhạc cô cũng chuẩn bị thực hiện cùng nhạc sĩ này. Dù là lần đầu hát nhạc Nguyễn Văn Chung trước hàng ngàn khán giả và được truyền hình trực tiếp. Nhưng với chất giọng ngọt ngào, cách xử lý bài hát tinh tế, Hồng Mơ đã chinh phục được các sinh viên của ĐH y dược.
Ngoài sự góp mặt của Hồng Mơ thì chương trình liveshow của Nguyễn Văn Chung còn có sự tham gia của: Thanh Thảo, Phan Đinh Tùng, Hiền Thục, Cao Thái Sơn, Thanh Ngọc, Khánh Phương, Nam Cường…và danh hài Quốc Thuận.
Được biết thì chương trình liveshow "Nguyễn Văn Chung và những người bạn" do Công ty TNHH Chung Minh media phối hợp thực hiện nhằm gây quỹ từ thiện cho các bạn sinh viên cao đẳng, đại học trên phạm vi cả nước. Chương trình thứ 2 sẽ được diễn ra vào lúc 20h, ngày 11/11 tới tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Đây cũng là ngôi trường mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng gắn bó khi còn là sinh viên.
Cùng xem 1 vài hình ảnh nổi bật trong chương trình tối qua:
    

Hồng Mơ

Hiền Thục

Khánh Phương

Nam Cường

Cao Thái Sơn

Phan Đinh Tùng

Thanh Ngọc

Thanh Thảo - Bảo Đăng

Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc

Danh hài Quốc Thuận

Anh Quân và Diễm My 9X làm MC.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :