Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Girlgroup Kpop hát mừng đám cưới fan

Cư dân mạng phát ghen tị với fan may mắn này.

Girlgroup Kpop hát mừng đám cưới fan

Girlgroup Kpop hát mừng đám cưới fan 1
Các cô gái EXID xuất hiện trong trang phục giản dị tại đám cưới của fan
Mới đây, EXID đã đăng tải bức ảnh của nhóm chụp tại đám cưới một fan may mắn cùng lời chúc: “Chúc mừng đám cưới của bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ hạnh phúc mãi mãi”. Trong trang phục giản dị, EXID trở thành những vị khách mời đặc biệt trong đám cưới của fan. Sự xuất hiện của các cô gái đã khiến nhiều khách mời hôm đó sốc nặng. Netizen thì không khỏi ghen tị với fan may mắn kia.
Noel trở lại với album và MV mới
 
Girlgroup Kpop hát mừng đám cưới fan 2
 
“Things That I Couldn’t Say” MV - Noel
Noel vừa phát hành album dài thứ tư Time For Love. Đây là album dài đầu tiên của nhóm trong 6 năm trở lại đây. Trước đó, Noel đã có “phát pháo” mở đường là ca khúc thuộc thể loại Bossa Nova Woman. MV cho ca khúc chủ đạo Things That I Couldn’t Say cũng đã được lên sóng cùng ngày.
“Inkigayo” bị ném đá vì cổ vũ sex
 
Girlgroup Kpop hát mừng đám cưới fan 3
 
“Egg Song” MV – B.A.P (thông điệp gây tranh cãi xuất hiện ở thời điểm 0:45)
Hôm 4/11, Inkigayo đã mời B.A.P tham gia trong MV tuyên truyền, cổ động thông điệp tích cực mới nhất của mình. Lần này, nhà đài muốn khuyến khích Kpop fan ăn trứng qua ca khúc có tựa đề Egg Song. Sẽ không có gì lùm xùm nếu các fan “mắt đại bàng” không soi ra được phương trình ∫ex=f(uⁿ) (Sex = Fun) xuất hiện trong một cảnh quay.
Một nhà đài luôn khắt khe với các tiết mục có hơi hướng khiêu khích của những nghệ sỹ Kpop nhưng lại đưa ra thông điệp cổ vũ “chuyện ấy” khiến nhiều Kpop fan bức xúc.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :