Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Mr Đàm lần đầu song ca với Đan Trường

Với chủ đề Góc khuất nơi trái tim, chương trình Ngàn sao hội tụ 5 sẽ chia sẻ những tâm sự rất thật của mình về những buồn vui đằng sau hào quang sân khấu.
Các ca sĩ tham gia chương trình lần này đều là những tên tuổi đang được khán giả yêu thích, có những nghệ sỹ đã nổi tiếng từ rất lâu, từng trải qua rất nhiều cung bậc tình cảm của trái tim. Bằng âm nhạc, họ sẽ mang đến cho khán giả những điều trái tim muốn nói.
Dàn sao khủng hội tụ

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Góc khuất đã làm hàng triệu trái tim khán giả si mê. Anh hát cho nỗi lòng của rất nhiều người, trong đó có cả anh - người ca sĩ đang bước lên đỉnh cao của "ngai vàng" âm nhạc nhưng vẫn chất chứa những nỗi niềm sâu thẳm.


Và đặc biệt với hai ca khúc Định mệnhPhút cuối, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng song ca với Đan Trường. Đan Trường vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại London đã vội vàng sắp xếp lịch diễn để trở lại với khán giả Sài Gòn sau thời gian vắng bóng vì những chuyến bay show hải ngoại liên tục trong năm nay.
 - 1
 - 2
Sự kết hợp lần đầu giữa Mr Đàm và Đan Trường chắc chắn sẽ rất đáng mong đợi
Sau bao nhiêu năm trong nghề, hai nam danh ca này đã có màn kết hợp cùng nhau. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục ấn tượng nhất trong đêm diễn.

Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt 1 single đầu tư rất lớn với chủ đề Đắn đo. Dù đang rất bận bịu với vai trò giám khảo The Voice và hàng loạt show diễn khắp nơi nhưng cô vẫn nhiệt tình nhận lời đến với chương trình.
 - 3
Huấn luyện viên Hà Hồ cũng tranh thủ bay show
Sau live show thành công vào cuối tháng 9, lần đầu tiên Cẩm Ly mang ca khúc Bìm bịp kêu chiều rất được yêu thích trong live show đến với khán giả sân khấu. Đây là bài hát được "nhắm" đến giải Mai Vàng của cô năm nay và được giọng ca ngọt ngào này trình bày rất thành công.
 - 4
Cẩm Ly trình bày ca khúc nhắm chắc sẽ có giải Mai Vàng năm nay
Dương Triệu Vũ với những live show được đầu tư hoành tráng và độc đáo, đang trở thành tên tuổi được giới trẻ ái mộ. Anh sẽ thể hiện những phần trình diễn rất lạ và đặc biệt ấn tượng trong show diễn lần này.
 - 5
Dương Triệu Vũ sẽ đem đến nhiều ấn tượng bất ngờ trong đêm diễn tới
Cao Thái Sơn, Maya kể chuyện scandal

Vượt qua mọi scandal, Cao Thái Sơn  vẫn liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất. Lần này, anh sẽ thể hiện ca khúc Điều ngọt ngào nhất và cùng trải lòng với khán giả những điều sâu kín trong trái tim mà anh đã trải qua suốt thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp.
 - 6
 - 7
Cao Thái Sơn và Maya cùng kể chuyện Scandal
Ca sĩ, người mẫu, diễn viên đa tài Maya, sau bộ phim Scandal được chú ý nhiều hơn. Maya sẽ xuất hiện rực rỡ trên sân khấu với ca khúc trong single hấp dẫn mà cô vừa cho ra mắt. Người đẹp cũng sẽ chia sẻ về bộ phim đang hot với những “góc khuất” phía sau hậu trường.

Và đặc biệt hơn, chương trình này sẽ đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng nhau trên sân khấu sau khi đón chào con đầu lòng. Trong show diễn lần này Trương Quỳnh Anh chính thức quay trở lại sân khấu ca nhạc.
 - 8
Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ lần đầu đứng chung sân khấu
Trấn Thành từ sau Cặp đôi hoàn hảo trở nên "đắt show" hơn, liên tục bay show từ Nam ra Bắc. Lần này anh sẽ gửi đến chương trình một tiểu phẩm ca nhạc hài kịch rất thú vị. Cùng với Gia Bảo - Ốc Thanh Vân, Trấn Thành sẽ mang đến những tiếng cười giòn tan cho đêm diễn.

Trong khi đó, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ cùng nhau kể về "góc khuất" trong tình yêu của đôi bạn trẻ.
Chàng ca sĩ Phạm Trưởng đang gây chú ý trên mạng internet với những ca khúc hit lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình lớn.
 - 9
 - 10
Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng sẽ xuất hiện cùng nhau
Liên khúc Tứ đại thiên vương sẽ được trình bày với 4 gương mặt ca sĩ rất được yêu chuộng ở miền Tây và hải ngoại Dương Ngọc Thái, Vân Quang Long, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú. Bốn tiếng hát này lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, hứa hẹn sẽ làm khán giả thú vị với phần dàn dựng hoành tráng, công phu.

Bên cạnh đó là dàn ca sĩ trẻ đều đang có những sản phẩm "hot" như Vy Oanh với Đồng xanh, Ái Phương với album Như chưa từng yêu, Tăng Nhật Tuệ với Hy vọng, Dương Đức Anh với Xin em đừng khóc. Họ cùng thể hiện những ca khúc mới nhất được thực hiện bằng những MV đầu tư công phu.

Thuỵ Anh sẽ trở lại sân khấu với ca khúc được viết riêng cho cô là ca khúc Hát cho con với tất cả tình thương yêu của người mẹ trẻ dành cho hot boy Jacky.

Ngoài ra, chương trình còn có sự phối hợp giữa 3 nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện nay như  V Music, La Thăng và hai anh em sinh đôi trong nhóm P&P.
 - 11
 - 12
Hai người đẹp Vy Oanh và Ái Phương cũng góp mặt với những ca khúc mới đang rất được yêu thích
Bên cạnh những ca khúc hay, khán giả sẽ được nghe trò chuyện với các thần tượng của mình để cảm nhận được những "góc khuất" của trái tim một người ca sĩ. Họ là những ngôi sao, những tiếng hát được ái mộ khắp trong và ngoài nước, nhưng cũng là những tâm hồn nhạy cảm và lãng mạn với những góc khuất chỉ có thể bày tỏ bằng âm nhạc.

Sân khấu của chương trình "Ngàn sao hội tụ" luôn rực rỡ và hoành tráng với màn hình LED hiện đại và những kỹ xảo nghệ thuật riêng cho từng tiết mục.

Bà bầu Thanh Thảo tỏ ra rất tự tin với dàn sao khủng và những màn kết hợp đặc sắc cùng một chủ đề gây tò mò, Ngàn sao hội tụ 5 sẽ thôi miên khán giả đến tận phút cuối cùng.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :