Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Bài hát "1 tỷ đồng" lại dẫn đầu bảng xếp hạng

Sau khi rinh giải Bài hát yêu thích của năm, “Chiếc khăn Piêu” của nhạc sĩ Doãn Nho do ca sĩ Tùng Dương thể hiện tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng top 10 ca khúc tuần 1 của năm 2013.
Tuần đầu tiên của năm 2013 ghi nhận vị trí quán quân dành cho “Chiếc khăn piêu” của nhạc sĩ Doãn Nho và ca sĩ Tùng Dương. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy vị trí thống trị của “Chiếc khăn piêu” sẽ bị đe dọa bởi các đối thủ khác trong thời gian này.
Vị trí thứ 2 là một bất ngờ của BXH tuần này khi thuộc về cái tên còn mới với công chúng – ca sĩ Nguyễn Minh Sang với ca khúc “Xin em nụ cười”. Trong tuần đầu tiên bình chọn, ca khúc này chưa tạo được nhiều điểm nhấn khi không có tên trong Top 10. Nhưng ngay sau khi sang tuần 1/2013, “Xin em nụ cười” đã bất ngờ vượt qua nhiều ca khúc khác để dừng chân ở vị trí Á quân BXH Tuần.
“Chiếc khăn piêu” của nhạc sĩ Doãn Nho và ca sĩ Tùng Dương tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng tuần 1

Tiếp tục cho thấy sức sống bền bỉ của mình, “Người hát tình ca” chiếm vị trí thứ 3 BXH tuần 1/2013. Tiếp tục gây ấn tượng và chiếm cảm tình của khán giả dù đã sang tuần bình chọn thứ 53, “Người hát tình ca” hứa hẹn sẽ còn gây nhiều bất ngờ trong năm 2013.
Trong bảng xếp hạng còn có 3 ca khúc của các liveshow trong năm 2012 là “Mưa xuân”, “Chuyện tình nhà thơ” và “Nhật ký của mẹ”. Các bài hát này lần lượt giữ vị trí 5,8 và 10. Trong khi “Mưa xuân” và “Chuyện tình nhà thơ” có phong độ khá thất thường thì “Nhật ký của mẹ” chưa bao giờ hết hot trên BXH Bài hát yêu thích. Cùng với “Chiếc khăn piêu”, “Nhật ký của mẹ” đang là ca khúc có nhiều tháng đứng nhất bình chọn của nhóm khán giả đại diện (Hội đồng bình chọn) nhất (3 tháng) và liên tục đứng trong Top các ca khúc được yêu thích nhất trên BXH. Tuy tụt 4 bậc so với tuần trước nhưng “Nhật ký của mẹ” chắc chắn sẽ có được chỗ đứng nhất định trong lòng người yêu nhạc ở mọi lứa tuổi khác nhau bởi nội dung ý nghĩa mà ca khúc này mang lại.
Các vị trí còn lại trong Top 10 đều thuộc về các bài hát trong liveshow Tháng 1. Ở vị trí thứ 4 là “Hương ngọc lan” của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Kimmese. Dĩ nhiên cũng không thể không kể đến Hoàng Touliver – người đã tạo ra bản phối rất xuất sắc này. Thành công của những “Chiếc khăn piêu”, “Hương ngọc lan”… cũng khiến người ta nghĩ đến một “xu hướng” cover những ca khúc cũ để chúng trở lại với công chúng trong một tâm thế và cảm xúc mới, phù hợp với thẩm mỹ hiện đại hơn.
Ở vị trí số 6 và tụt 2 bậc so với tuần trước là “Chợt thấy em khóc” với 4.10% bình chọn.Là sản phẩm của ca sĩ, nhạc sĩ đang ăn khách hàng đầu hiện tại là Mr. Siro và Noo Phước Thịnh, “Chợt thấy em khóc” đã đạt được một vị trí xứng đáng trên BXH tuần này.
Theo sát ngay sau đó là “Mùa cũ” của ca sĩ Mỹ Linh ở vị trí số 7. Đây là ca khúc nằm trong album đã từng gây “ầm ĩ” năm 2011 của ca sĩ Mỹ Linh - “Tóc ngắn Acoustic”. “Tóc ngắn Acoustic” là sản phầm đầu tiên tại Việt Nam được làm Master một cách chuyên nghiệp đúng nghĩa tại Mỹ bởi chuyên viên âm thanh hàng đầu Hollywood, Doug Sax. Và trong liveshow Tháng 1/2013, Mỹ Linh cũng truyền tải một cách trọn vẹn những cảm xúc ngọt ngào của “Mùa cũ”dù cô đang hát live trên sân khấu.
Một điều khá ngạc nhiên là các ca khúc thuộc dòng nhạc dân gian vẫn luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả của Bài hát yêu thích. Không chỉ ghi nhận sự trở lại Top 10 của “Mưa xuân” – Linh Hoa, Top 10 ca khúc được yêu thích nhất Tuần 1/2013 còn có sự góp mặt của ca khúc vừa biểu diễn trong Liveshow Tháng 1 là “Thương về xứ Nghệ” của ca sĩ trẻ Phương Thanh. Đây ca khúc không mới và từng ghi dấu ấn với giọng hát NSND Thu Hiền, ca sĩ Bảo Yến … song có lẽ, những tình cảm gia đình, quê hương luôn dễ dàng chiếm cảm tình của người nghe nhạc, đủ để “Thương về xứ Nghệ” của Phương Thanh đứng vị trí số 7 BXH Tuần này.
Ở Bảng để cử cho liveshow Tháng 2, “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bùi Anh Tuấn đã đứng đầu lượt nghe cho liveshow Bài hát yêu thích Tháng 2/2013. Với thành tích này, Bùi Anh Tuấn đang nắm chắc một suất diễn trong Liveshow Tháng tới. “Nơi tình yêu bắt đầu” đã từng được Phương Anh Idol biểu diễn trong liveshow tháng 10/2012. Như vậy, lần đầu tiên trong BXH Bài hát yêu thích sẽ có một bài hát cùng tranh hạng với hai phiên bản cover của hai nghệ sĩ khác nhau.
Liveshow Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 3/2/2013 tại Hà Nội.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :