Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

CĐHH 2013: Sân chơi không dành cho ‘gà nhà’ Giọng hát Việt

Có vẻ như sân chơi Cặp đôi hoàn hảo sẽ không phải là nơi “đất lành chim đậu” cho những nàng công chúa bước ra từ Giọng hát Việt.
 
Trước khi Cặp đôi hoàn hảo lên sóng, không ít người thấy bất ngờ vì sự “lấn sân” của những thí sinh Giọng hát Việt trên tư cách là “ca sĩ chuyên nghiệp”. Bởi dù có thế nào, những gương mặt này mới chỉ “chân ướt chân ráo” bước ra khỏi một gameshow âm nhạc và vẫn đóng mác học trò của ông hoàng này, bà hoàng kia.
Và sau khi Cặp đôi hoàn hảo đi qua 2 số, khán giả đã lờ mờ nhận thấy, đất diễn của hai cô gái Giọng hát Việt Thái Trinh và Hà Thúy Anh sẽ chẳng thể kéo dài lâu.
Hà Thúy Anh và Thái Trinh, vừa ra khỏi Giọng hát Việt đã thành... ca sĩ chuyên nghiệp
Hà Thúy Anh và Thái Trinh, vừa ra khỏi Giọng hát Việt đã thành... ca sĩ chuyên nghiệp
Với nhan sắc mặn mà, quyến rũ, Hà Thúy Anh sánh đôi bên Minh Tiệp và được xem là một trong những cặp thí sinh sáng sân khấu nhất tại cuộc thi. Trong khi đó, nàng búp bê Thái Trinh còn may mắn hơn khi được ghép cặp với chàng MC điển trai Phan Anh – người cũng đang sở hữu lượng fan tuổi teen không kém gì các ca sĩ chuyên nghiệp. Trước giờ lên sóng, khán giả chờ đợi hai cặp đôi này bao nhiêu thì giờ đây, họ mất hút trên bảng xếp hạng với những điểm số đội sổ từ BGK.

Minh Tiệp và Phan Anh có thể đẹp trai, nhưng đẹp trai không làm nên giọng hát. Sau hai phần trình diễn trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, cả hai không che giấu được giọng hát khô khốc, lạt lẽo và thiếu xúc cảm. Minh Tiệp hát như diễn lời thoại trên màn ảnh tivi, và Phan Anh ca như đọc lời dẫn của một show truyền hình. Thái Trinh cùng Hà Thúy Anh, những cô gái về trình độ, chuyên môn còn quá non nớt so với bậc đàn anh đàn chị Mỹ Lệ, Hoàng Hải, Thảo Trang… cũng chẳng đủ khả năng cứu vớt được bạn diễn.
Những cặp đôi sáng sân khấu...
Những cặp đôi sáng sân khấu...
... nhưng lại nhạt nhẽo trong hát hò
... nhưng lại nhạt nhẽo trong hát hò
Thực ra, Minh Tiệp và Phan Anh cũng chẳng phải những người hát dở duy nhất qua hai mùa Cặp đôi hoàn hảo. Còn nhớ năm ngoái, Giáo Sư Xoay với sự ngô nghê trong âm nhạc cũng đã vươn lên vị trí top 4 của gameshow. Thế nhưng, đằng sau anh chàng “ngoại đạo” này lại là một lượng fan hùng hậu có thể làm bất cứ ca sĩ chuyên nghiệp nào tại Việt Nam phải đỏ mặt ghen tị.
Bên cạnh đó, với cái duyên hài hước của một người chuyên viết kịch bản hài, Giáo Sư Xoay khiến khán giả cảm thấy thú vị với những màn “chiêu trò” nhẹ nhàng, dí dỏm trên sân khấu. Minh Tiệp và Phan Anh, có lẽ quá thiếu điều này để khỏa lấp đi những yếu kém trong giọng hát.
Giáo Sư Xoay không mạnh về giọng hát nhưng có được lượng fan hùng hậu nhất tại mùa giải trước
Giáo Sư Xoay không mạnh về giọng hát nhưng có được lượng fan hùng hậu nhất tại mùa giải trước
Ở tuần đầu tiên, Minh Tiệp và Hà Thúy Anh cố gắng đầu tư thêm màn beatbox với hy vọng tạo ra điểm nhấn “chiêu trò”. Thế nhưng khi Trấn Thành – Đoan Trang đã từng khiến khán giả phát cuồng với ý tưởng này năm ngoái thì pha beatbox nửa vời, trớt quớt không ăn nhập với ca khúc của Minh Tiệp – Hà Thúy Anh chẳng giúp cặp đôi này có thêm điểm số từ BGK.
Minh Tiệp xài lại chiêu Beatbox của Trấn Thành nhưng ở
Minh Tiệp xài lại chiêu beatbox của Trấn Thành nhưng ở "đẳng cấp" thấp hơn
Tương tự, Phan Anh và Thái Trinh khiến khán giả phải trầm trồ khi cặp đôi xuất hiện quá đẹp trong trang phục kimono để hóa thân thành tiểu thư, công tử Nhật Bản xa xưa. Sự trầm trồ chỉ tắt ngúm khi Phan Anh cất tiếng hát và Thái Trinh vất vả  lên xuống nhằm đỡ những màn sai nhịp, chênh phô của chàng MC.
Phan Anh - Thái Trinh chỉ khiến người ta trầm trồ về sự đầu tư trong trang phục
Phan Anh - Thái Trinh chỉ khiến người ta trầm trồ về sự đầu tư trong trang phục
Liền trong hai tuần, hai cặp đội này đều thuộc nhóm cầm đèn đỏ và vẫn loay hoay tìm cách cải thiện điểm số của những người ngồi ghế nóng. Cũng sẽ khó cho họ để có được “pha nhảy cóc” ngoạn mục như Nathan Lee – Ngọc Oanh bởi giọng hát là thứ không thể thay đổi ngày một ngày hai.
Nếu vậy, có lẽ chẳng sớm thì muộn, những thí sinh Giọng hát Việt như Thái Trinh hay Hà Thúy Anh sẽ phải đóng vai khán giả tại cuộc chơi vốn đã có nhiều đàn anh đàn chị tham gia cùng này.  Nhưng dù sao, chí ít hai nàng công chúa cũng lưu lại trong khán giả về hình ảnh “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” khi luôn xuất hiện mặn mà, xinh đẹp trên sấn khấu.
Còn phần về Mr Đàm, “bố Gấu vĩ đại” cũng chẳng cần quá buồn nếu học trò Hà Thúy Anh sớm dừng cuộc chơi. Bởi ít nhất, vẫn còn một chàng học trò khác – Dương Triệu Vũ hứa hẹn đi xa khi người bạn Thanh Thúy có thể bứt phá trong giọng hát lẫn chiêu trò.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :