Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Chung kết Bài hát Việt liệu có giống Bài hát yêu thích?

Vụ lùm xùm của BHYT sẽ khiến khán giả nghi kỵ tính công bằng của 2 giải do chính họ bình chọn.
Sau chặng đường 6 tháng với 6 liveshow, Bài hát Việt 2012 đã tìm ra được 15 ca khúc tham gia vào đêm chung kết. Dù không nhận được nhiều sự chú ý của công chúng với motif cũ, nhàm chán nhưng Bài hát Việt vẫn làm tốt vai trò của mình trong việc động viên, khích lệ các tác giả trẻ và định hướng âm nhạc cho giới trẻ.
So với những năm trước, danh sách giải thưởng do Hội đồng thẩm định năm nay đã được rút gọn vì không còn giải thưởng cho từng thể loại. Cụ thể, các giải thưởng gồm có: Giải bài hát của năm, Giải sáng tạo dành cho bài hát và tác giả, Giải nhạc sĩ tham gia hòa âm-phối khí hiệu quả. Ngoài ra còn giải do Hội đồng báo chí, Hội đồng các nhà sản xuất, giải do BTC và 2 giải của khán giả.


Trao giải thưởng tháng cho các tác giả Bài hát Việt 2012
Giải do khán giả bình chọn luôn là tiêu chí tốt nhất để đánh giá mức độ yêu thích cũng như độ phổ biến của ca khúc đối với công chúng. Một số ca khúc gây ấn tượng với khán giả như “Trôi”, “Sợ chết”, “Thu nhớ”, “Nhắm mắt”, “Cánh diều lạc phố”… cũng là những ca khúc được Hội đồng thẩm định đánh giá cao. Dù số tiền thưởng với hai giải này không nhiều nhưng tính chính xác của nó sẽ là sự động viên rất lớn cho tác giả và thể hiện sự tôn trọng với khán giả.


Chung kết Bài hát Việt sẽ diễn ra trong 2 đêm, đêm trình diễn (vào lúc 21h ngày 2/2/2013) và đêm trao giải (vào lúc 20h ngày 3/02/2013). Cả hai đêm sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6, Đài THVN./.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :