Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Chung kết Vietnam Idol sẽ có hơn 10 nghìn khán giả

2 thí sinh còn lại của "Vietnam Idol" mùa giải năm nay sẽ khởi nghiệp ca hát trên sân khấu lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử chương trình "Thần tượng âm nhạc" tại Việt Nam.

Mới đây, BTC Vietnam Idol đã đưa tin về đêm Chung kết lớn nhất trong lịch sử chương trình Thần tượng âm nhạc tại Việt Nam vào ngày 1/2. Theo đó, 2 thí sinh còn lại cuối cùng sẽ có một buổi tranh tài trên sân khấu hoành tráng tại Sân vận động Quân khu 7 – TP.HCM. Đây sẽ là lần đầu tiên Vietnam Idol “bước ra ngoài” trên một sân khấu lớn ngoài trời có sức chứa lên tới hơn 10 ngàn người. 

Chung kết Vietnam Idol sẽ có hơn 10 nghìn khán giả 1
Tại đêm Gala Chung kết Vietnam Idol mùa trước, hơn 3000 khán giả đã đến cổ vũ và chứng kiến màn đăng quang của Uyên Linh trên sân khấu ca nhạc Lan Anh. Năm nay, lần đầu tiên các thí sinh sẽ được hát trên một sân khấu hoành tráng nhất, với sức chứa lớn nhất trong lịch sử tổ chức Vietnam Idol. Đêm Gala này không chỉ mang đến màn trình diễn của 2 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, giây phút đăng quang của thần tượng âm nhạc mới, mà còn quy tụ nhiều ngôi sao và những thí sinh xuất sắc của Vietnam Idol qua các mùa.

Đây là một trong những nét mới của Vietnam Idol năm nay để nhiều khán giả có thể đến được với Vietnam Idol ngay gần trung tâm thành phố, trong một không gian đủ rộng rãi để thưởng thức âm nhạc và cùng chứng kiến giây phút đăng quang của thần tượng âm nhạc mới.

Chung kết Vietnam Idol sẽ có hơn 10 nghìn khán giả 2
Bảo Trâm đang dẫn đầu lượt xem trên YouTube

Chung kết Vietnam Idol sẽ có hơn 10 nghìn khán giả 3
 
Ngày mai (18/1), khán giả sẽ biết được Top 2 của mùa giải năm nay là ai. Hiện tại, nhiều dự đoán đang nghiêng về hai thí sinh nữ Hoàng QuyênBảo Trâm sau sự bứt phá của họ trong Gala 8.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :