Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

ELF Việt hào hứng phát động hàng loạt kế hoạch đón SuJu

Các diễn đàn lớn của Super Junior tại Việt Nam đang lên hàng loạt kế hoạch chào đón thần tượng.
Như đã thông tin trước đây, vào ngày 28/2 sắp tới Super Junior M sẽ đến Hà Nội biểu diễn và đây cũng là lần thứ 4 những chàng trai này xuất hiện tại Việt Nam. Nhằm chào đón thần tượng cũng như mong muốn thực hiện nhiều việc làm có ý nghĩa cho xã hội, các ELF thuộc hai 4rum SJ13VN và Sapphire Junior đã lên kế hoạch làm từ thiện và các hành động vì môi trường.
Cụ thể vào ngày 27/1 sắp tới, vào lúc 9h sáng, diễn đàn SJ13VN sẽ thực hiện chiến dịch "ELF hành động vì môi trường – Chào đón Asia Super Showcase tại Việt Nam". Với số lượng tham gia hơn 100 người, các fan hâm mộ Suju cho biết họ sẽ nhặt rác, đồng thời sẽ treo banner và bóng xanh xung quanh Hồ Gươm. Bên cạnh đó, các bạn còn dọn dép các gốc cây quanh khu vực tượng đài Lý Thái Tổ.
Vào buổi chiều cùng ngày, fansite Sapphire Junior sẽ thực hiện chương trình "Góp áo ấm cùng Suju". Theo kế hoạch được ELF đề ra, các bạn sẽ đạp xe qua các tuyến đường trung tâm của Hà Nội để quyên góp quần áo ấm gửi lên cho các em miền núi. Đúng 2h chiều các ELF sẽ xuất phát, đạp xe qua các tuyến đường: Tượng đài Lý TháiTổ - Lê Thái Tổ - Bà Triệu – Đại Cồ Việt – Xã Đàn – Nguyễn Lương Bằng – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Hai Bà Trưng – Quán Sứ - Trần Hưng Đạo – Hàng Bài – Đinh Tiên Hoàng – Tượng đài Lý Thái Tổ. Chương trình cũng dự kiến thu hút hơn 100 fan hâm mộ tham gia.
Có thể nói càng gần đến ngày diễn ra Asia Super Showcase, các fan hâm mộ Super Junior, EXO và BtoB lại càng nôn nóng đón chào các thần tượng bằng những việc làm hết sức ý nghĩa. Tiin.vn sẽ tiếp tục đưa tin và hỗ trợ các fan hâm mộ trong suốt thời gian diễn ra Asia Super Showcase. Cùng chờ đón những thông tin mới về chương trình cực hot này trên Tiin.vn.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :