Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Hương Tràm trở thành Quán quân Giọng hát Việt

Phiêu 'Trên đỉnh Phù Vân', sôi động với 'Queen of the Night', cuồng nhiệt bằng 'Đường cong', giọng ca 17 tuổi nổi trội hơn hẳn và chiến thắng xứng đáng trong đêm chung kết tối 13/1 tại TP HCM.
Ngay sau khi MC Phan Anh công bố kết quả, Hương Tràm ôm lấy huấn luyện viên của mình - ca sĩ Thu Minh - mà khóc. Khán phòng ở trường quay cũng như nổ tung với hàng loạt tiếng hô vang tên cô gái đến từ Nghệ An. Trước đêm chung kết, giới chuyên môn cho rằng, đêm cuối The Voice Việt sẽ là cuộc đua chính giữa hai chị em họ Hương Tràm và Đinh Hương.
Sau khi 4 thí sinh kết thúc cả 3 phần thi, các huấn luyện viên mới đưa ra những nhận xét ngắn gọn của mình. Hương Tràm là thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất. Hồ Ngọc Hà không ngại gọi cô là quán quân và khẳng định, cô là thí sinh ấn tượng nhất đêm thi. Đàm Vĩnh Hưng thấy ở cô hình ảnh của Thu Minh thời còn trẻ, khi vị huấn luyện viên này dự thi Tiếng hát truyền hình năm 1993. Ngoài việc dành cho Hương Tràm những lời có cánh, Mr. Đàm còn dành cho Thu Minh lời khen về sự thông minh trong việc chọn bài, dựng bài, xử lý các ca khúc cho học trò. Riêng Thu Minh, khi nhận xét về học trò, cô nói: "17 tuổi, em làm được như thế là em quá tuyệt vời".

Thevoi11-jpg-1358095810_500x0.jpg
Jesse Campbel - hiện tượng của The Voice Mỹ mùa thứ hai - là vị khách được chờ đợi nhất trước khi chương trình công bố kết quả. Ở tiết mục đầu tiên, anh solo If I Ain't Got You - bài hát mang lại danh tiếng cho anh tại cuộc thi. Tiếp đó, Jesse biểu diễn cùng Tiêu Châu Như Quỳnh và Thiều Bảo Trang ca khúc Nobody's Perfect. Cuối cùng, anh hòa giọng cùng top 4 The Voice Việt trong ca khúc Halo.
Với ca khúc Đường cong (Nguyễn Hải Phong) trong phần biểu diễn chung, huấn luyện viên Thu Minh với giọng khỏe, vang dường như có phần lấn át Hương Tràm. Tuy nhiên, hát trong tư thế "đối giọng" với thầy mình, Hương Tràm cũng thể hiện một cách đầy bản lĩnh.
Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Xuân Nghi hòa quyện trong Không thể và có thể. Tuy nhiên, trang phục cầu kỳ, hơi hướng chiến binh của họ dường như không mấy ăn nhập với ca khúc. Trong khi đó, Trần Lập, cũng như Thu Minh, có phần quá thăng hoa, quên mất học trò trên sân khấu. Tuy nhiên, với Đường đến ngày vinh quang, Trần Lập và Kiên Giang vẫn tạo nên một màn kết đẹp cho các phần thi trong đêm chung kết.
Nếu chung kết Giọng hát Việt là cuộc đua chính giữa Hương Tràm và Đinh Hương thì sau hai phần thi, Tràm có phần lấn át người chị em họ của mình. Nếu như giọng ca Quảng Trị hát lại ca khúc đã được được dựng trong MV thì cô gái Nghệ An đã thể hiện mình nhiều hơn những gì khán giả nghĩ. Nhiều ý kiến cho rằng, Hương Tràm khá một màu, chỉ mạnh ở những bản ballad thì với Queen of the Night, giọng ca 17 tuổi đã chứng minh điều ngược lại. Cô đầy mạnh mẽ, cuồng nhiệt với những tiết tấu sôi động, vui tươi. Tuy nhiên, thành công của Hương Tràm còn nhờ vào sự hỗ trợ của dàn hợp xướng mà Thu Minh là chỉ huy và các giọng ca trong đội của cô hát bè. Họ làm nên một tiết mục xuất sắc, khiến cả khán phòng trở nên cuồng nhiệt. Khi Hương Tràm kết thúc bài hát, các đồng đội của cô đã nhấc bổng Tràm lên ngay trên sân khấu.
Thevoi8-jpg-1358095732_500x0.jpg
Vẫn ma mị và nội lực nhưng việc hát lại Tôi là ai khiến Đinh Hương bỏ phí mất một cơ hội để thể hiện chính mình trong đêm thi mà các thí sinh muốn tận dụng từng màn biểu diễn để khoe hết màu sắc và cá tính trong giọng hát. Trong phần thi cuối cùng, Đinh Hương kết hợp với huấn luyện viên Hà Hồ vơi ca khúc Fighter gắn liền với tên tuổi của Christina Aguilera. Hà Hồ đệm đàn piano, hát bè còn học trò cô trổ tài với guitar. Cuối ca khúc, nữ giám khảo xinh đẹp còn khoe vũ đạo sôi động và đẹp mắt.
IMG-9734-JPG-1358091102-1358091160_500x0
Nếu như ca khúc đầu tiên dường như là chưa đủ, thì với All by myself (Eric Carmen), Xuân Nghi đã thể hiện "hết mình" để chinh phục khán giả. Vẫn tiếp tục gây ấn tượng với chiếc váy xòe rộng, nữ ca sĩ đứng trên bục cao, khoe giọng hát mạnh mẽ, ngân vang. Tuy nhiên, ở một vài nốt cao, Xuân Nghi thể hiện còn hơi phô, chưa mượt mà. Trước khi nữ thí sinh biểu diễn, đích thân huấn luyên viên Đàm Vĩnh Hưng đã lên sân khấu chỉnh váy cho cô. Chiếc váy trắng dài 3m được thiết kế để trở thành "màn hình" thể hiện những hình ảnh trong MV "Ước mơ" của cô.
Cũng như Xuân Nghi, Kiên Giang tìm lại chính mình với Bohemian Rhapsody. Với ca âm hưởng nhạc kịch này, anh khoe được nhiều màu sắc trong giọng ca của mình.
LPH-8074-resize-JPG-1358090437_500x0.jpg
Hương Tràm xuất hiện và cô khiến khán giả ngây ngất sau vài câu hát Trên đỉnh phù vân. Trấn Thành, Nathan Lee và chồng của Thu Minh đã đứng dậy vỗ tay sau khi giọng ca 17 tuổi hát đến "Bao giờ thôi tơ vương".Thu Minh dường như cũng hòa cảm xúc vào từng giai điệu của ca khúc. Và khi học trò nhỏ của mình hoàn thành tiết mục, cô phấn khích nhảy cẫng lên. Khán giả đã liên tục hô vang tên của Hương Tràm trong giờ nghỉ. Ca khúc từng làm nên tên tuổi của diva Mỹ Linh được Tràm thể hiện đầy mãnh liệt, với những treo cao chót vót.
giang-JPG-1358092888_500x0.jpg
Kiên Giang trong ca khúc đầu tiên.
Kiên Giang là giọng ca mở đầu, với một ca khúc dành tặng mẹ - Cám ơn mẹ (Đức Trịnh). Hát đầu tiên nhưng thí sinh của đội Trần Lập trình diễn khá tự tin, tròn trịa nhưng không tạo được điểm nhấn thu hút khán giả
LPH-7969-resize-JPG-1358089714_500x0.jpg
Đinh Hương lộng lẫy trên sân khấu.
Khác với vẻ nhạt nhòa của Kiên Giang, Đinh Hương ngay từ khi vừa xuất hiện trên sân khấu đã thu hút khán giả. Cô diện chiếc váy đuôi cá trắng lấp lánh hát đầy bản lĩnh Words - ca khúc nổi tiếng của ban nhạc Bee Gees. Giọng ca đội Hà Hồ đã tạo nên "ngôn từ" của riêng cô với những sáng tạo mạnh mẽ khi thể hiện bài hát này. Huấn luyện viên Trần Lập đã giơ tay tán thưởng và quay sang Hà Hồ tỏ ý chúc mừng. Trước khi ra sân khấu, Đinh Hương còn rất tự tin, hát theo khán giả ca khúc Tôi là ai trong MV của cô được phát ngay trước phần biểu diễn.
Dạ cổ hoài lang - bản nhạc cổ của Cao Văn Lầu - dường như là không đủ để phô diễn giọng ca đầy nội lực của Xuân Nghi. Cô thể hiện ca khúc khá day dứt, tình cảm nhưng hiệu ứng tạo ra dường như không bằng như khi cô bất ngờ thay đổi mình với Mẹ yêu con ở vòng thi trước.
anh-top2-jpg-1358087027-1358087117_500x0
Đêm thi là cuộc tranh tài của 4 thí sinh: Kiên Giang, Hương Tràm, Đinh Hương và Xuân Nghi.
21h ngày 13/1, đêm chung kết Giọng hát Việt mới bắt đầu, nhưng từ 19h, khán giả đã vây chặt nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Khi khán phòng đã không còn một ghế trống, vẫn có hàng trăm khán giả phải đứng bên ngoài. Đêm thi xuất hiện hàng loạt ngôi sao của làng showbiz Việt như vợ chồng Phan Đình Tùng, Uyên Linh, Thảo Trang, Nathan Lee, Lệ Quyên, Đức Tiến... Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng có mặt để cổ vũ cho vợ - nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà. Để tránh sự cố không hay, Ban tổ chức đã bố trí xe cứu thương và lực lượng y tế sẵn sàng.
akhan-gia-jpg-1358087117_500x0.jpg
Khán giả chật kín trường quay 2 tiếng trước khi đêm thi bắt đầu.
Sau màn biểu diễn sôi động của DJ, 4 vị huấn luyện viên xuất hiện đầy bất ngờ khi đều diện trang phục áo dài truyền thống.
LPH-7917-resize-JPG-1358087945_500x0.jpg
4 huấn luyện viên đều diện trang phục truyền thống.
Trong đêm cuối cùng của Giọng hát Việt, các huấn luyện viên sẽ không có vai trò quyết định gì đến ngôi vị các thí sinh. Khán giả là người quyết định. Kết quả đêm thi sẽ dựa trên tổng lượng tin nhắn từ hai nguồn: lượt xem MV của 4 thí sinh trên website chính thức của cuộc thi (mỗi lượt xem quy ra thành 2 tin nhắn) và lượng tin nhắn bình chọn qua điện thoại của người xem.
Mỗi thí sinh, gồm Đinh Hương, Hương Tràm, Xuân Nghi và Kiên Giang sẽ có 3 phần biểu diễn: một ca khúc tiếng Việt, một ca khúc tiếng Anh và song ca một bài với huấn luyện viên của mình.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :