Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Mr Đàm lại đưa dàn sao The Voice lên sân khấu

Trong chương trình "Mr Đàm show" tới đây sẽ có sự góp mặt của dàn thí sinh The Voice như: Xuân Nghi, Đồng Lan, Trọng Khương, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Trúc Nhân, Kim Loan…
Tháng 1/2013 là thời điểm rất đặc biệt khi Đàm Vĩnh Hưng vừa hoàn thành vai trò HLV tại cuộc thi Giọng hát Việt đình đám. Để khép lại một năm đã qua cũng như đón chào năm mới tới, Đàm Vĩnh Hưng cùng công ty của mình thực hiện một show cuối cùng trong năm với chủ đề “Cánh thiệp đầu xuân” để tri ân tình cảm với khán giả.
Vốn nổi tiếng là người chỉn chu, cầu toàn nên toàn bộ các ca khúc trong Mr Đàm show “Cánh thiệp đầu xuân” được chính Đàm Vĩnh Hưng biên tập âm nhạc. Chương trình sẽ được dàn dựng và sắp xếp bởi bàn tay của đạo diễn đã làm nên thành công cho liveshow “Số phận” thời gian qua - Trần Vy Mỹ.

Mr Đàm và Đan Trường sẽ có một tiết mục song ca đặc biệt
Với một chương trình đặc biệt như này, Mr Đàm show không thể thiếu những gương mặt đã gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng suốt thời gian qua, đó là nữ ca sĩ Thanh Thảo và học trò Dương Triệu Vũ. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời như: Đan Trường, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Đông Nhi, Khang Việt... Trong đó, Đan Trường sẽ song ca một tiết mục đặc biệt cùng Đàm Vĩnh Hưng.
Ngoài ra, những học trò của anh và dàn thí sinh The Voice cũng góp mặt như: Xuân Nghi, Đồng Lan, Trọng Khương, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Trúc Nhân, Kim Loan…
Có thể nói năm qua năm đầy hỉ nộ ái ố đối với “Ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, đằng sau những cảm xúc vui buồn, thương hiệu Mr Đàm vẫn rất được lòng công chúng. Mỗi chương trình khi anh thực hiện đều được các khán giả yêu thương và ủng hộ nhiệt tình.
Chương trình “Cánh thiệp đầu xuân” sẽ được diễn ra lúc 20h tại sân khấu ca nhạc 126, TP.HCM.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :