Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Sau "ngã ngựa", Bùi Anh Tuấn "ở ẩn"?

Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn luôn chăm chút rất kỹ trang Facebook cá nhân và tương đối cởi mở với báo chí, song sau cú "ngã ngựa", anh chàng bỗng bặt vô âm tín.
Tình trạng "ẩn dật" của Bùi Anh Tuấn bắt đầu từ tối 30.12, khi trận bán kết The Voice - Giọng hát Việt diễn ra. Có lẽ, nếu cái tên đi tiếp là Bùi Anh Tuấn, anh chàng đã có thể "rôm" hơn.
Với những ai không phải là fan của Bùi Anh Tuấn, chuyện anh chàng “ngã ngựa” trong đêm bán kết The Voice hoàn toàn không gây ngỡ ngàng. So với một Đinh Hương màu sắc, cá tính và có sức bật tốt hơn, Bùi Anh Tuấn dừng chân vào thời điểm đó là xứng đáng.
Thế nhưng với fanclub và bản thân Bùi Anh Tuấn, đây thực sự là một điều chưa dễ dàng chấp nhận ngay. Nếu để ý, không khó để nhận ra một thoáng thẫn thờ trên gương mặt của Bùi Anh Tuấn khi MC Phan Anh công bố, số điểm của “Người đẹp hát” dành cho hai thí sinh có sự khác biệt.
Dù sau đó, Bùi Anh Tuấn có nở nụ cười chúc mừng Đinh Hương nhưng xem ra đó chỉ là cười gượng. Không tới mức "chảnh" với phóng viên nhưng sau khi "ngã ngựa", Bùi Anh Tuấn đã đóng kín cửa với truyền thông.
Không riêng gì với báo chí, trên chính trang Facebook, Bùi Anh Tuấn cũng "bặt vô âm tín" trong khi các fan vẫn không ngừng gửi những lời an ủi, động viên và... nháo nhác đi tìm thông tin về anh chàng. Trước đó, trong suốt quá trình tham gia Giọng hát Việt, "hoàng tử" thường chăm chút khá kỹ lưỡng cho trang cá nhân của mình.
Không biết Bùi Anh Tuấn đã kỳ vọng thế nào và suy sụp ra sao về kết quả The Voice nhưng rõ ràng sự "mất hút" này không phải là cách ứng xử đẹp, hợp với nickname "hoàng tử". Hơn nữa, với những fan cuồng nhiệt đang ngóng tin thần tượng từng phút, hành động của Bùi Anh Tuấn có quá vô tâm?

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :