Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Super Junior sẽ trở lại Việt Nam tháng 2 tới

Quy tụ những nghệ sỹ hàng đầu Châu Á như Super Junior, EXO - M và BtoB, chương trình Asia Super Showcase sẽ đến Việt Nam vào tháng 2 tới với sự đầu tư quy mô, hoành tráng về âm thanh, ánh sáng.
Asia Super Showcase - chương trình được hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam mong chờ đón sẽ diễn ra vào ngày 28/02/2013 tới tại Hà Nội. Đây là chương trình ca nhạc độc quyền chỉ dành riêng cho 2 nước Châu Á là Malaysia và Việt Nam.
 Ảnh minh họa
 
Ngày 11/12/2012 vừa qua, show diễn đầu tiên của Asia Super Showcase đã diễn ra rất quy mô và hoành tráng tại Kenanga Wholesale City Malaysia. Chương trình ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ không chỉ ở Malaysia, Singapore mà còn ở các quốc gia lân cận từ khắp châu Á. Hơn 8.000 vé đã được bán ra và Asia Super Showcase in Malaysia đã trở thành một ngày hội thật sự với rất nhiều những hoạt động diễn ra trước, trong và sau show diễn.
Ngoài những gương mặt quen thuộc của Super Junior, hai nhóm nhạc mới toanh của Hàn Quốc vừa ra mắt trong năm 2012 đã đem lại bầu không khí hoàn toàn mới mẻ, họ quả thật không hổ danh với những danh hiệu đã nhận được tại xứ sở Kim Chi ngay từ những ngày đầu tiên "diện kiến" khán giả hâm mộ.
Sau thành công tại Malaysia, chương trình “Asia Super Showcase in Vietnam” sẽ chính thức được tổ chức tại Cung điền kinh Mỹ Đình vào ngày 28/02/2013. Đây sẽ là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất đầu năm 2013, chương trình hứa hẹn sẽ rất hoành tráng, quy mô và sẽ là một buổi tiệc âm nhạc thật sự cho hàng ngàn khán giả hâm mộ Việt Nam cũng như các nước trong khu vực.
Show diễn đánh dấu sự trở lại lần thứ 4 của Super Junior đến Việt Nam. Bên cạnh đó, nhóm nhạc EXO - M và BtoB hiện đang tạo nên một sức hút rất mạnh mẽ tại Châu Á sẽ mang đến một đêm diễn tuyệt vời tại Cung điền kinh Mỹ Đình.
Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 5.000 người hâm mộ trên khắp Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới tham dự.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :