Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Taylor Swift lại tái hợp với 'bạn-trai-37 ngày'

Chia tay chưa được bao lâu, một vài nguồn tin cho biết Taylor Swift đã quyết định hàn gắn lại với "phi công trẻ" Harry (One Direction).
Taylor Swift lại tái hợp với bạntrai37 ngày
Trước đó, Taylor Swift đã đột ngột bay về Mỹ sau khi "đường ai nấy đi" với Harry. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau, nữ ca sĩ nhạc đồng quê này đã bắt đầu suy nghĩ lại. Cô cảm thấy mình không thể sống thiếu anh nên đã quyết định quay trở lại Anh để "làm lành". Taylor Swift đã thuê khách sạn ngay gần khu vực Harry ở để tiện gặp gỡ.
Taylor Swift lại tái hợp với bạntrai37 ngày
Trang The Sun cho hay: “Taylor hiện đang rất thoải mái với mối quan hệ của họ. Thay vì lo lắng mọi chuyện trong tương lai, cô ấy chỉ muốn dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng niềm vui tình yêu hiện tại. Cô ấy từng bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ Harry không phải là mẫu đàn ông dành cho mình. Nhưng khoảng thời gian xa nhau vừa rồi đã giúp họ nhận ra nhiều điều. Những chuyện không vui đầu năm là một ký ức cần quên lãng”.
Taylor Swift lại tái hợp với bạntrai37 ngày
Cả hai được cho là đang lên kế hoạch hẹn hò lãng mạn trong lần tái hợp này. Người ta cũng tin rằng, trong sự kiện NRJ Music Awards sắp diễn ra vào cuối tuần này tại Cannes, Pháp, hai người sẽ lại tay trong tay.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :