Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Rihanna phá vỡ kỷ lục Billboard

Tuần qua, ca khúc Stay của Rihanna leo lên vị trí No.1 trên BXH, giúp nữ ca sĩ lập kỷ lục về số bài hát chiếm giữ vị trí này trong lịch sử 20 năm của bảng xếp hạng dành cho ca khúc nhạc Pop của Billboard.


Hình ảnh của Rihanna trong MV Stay


Stay trở thành ca khúc thứ 10 của Riri đứng đầu bảng xếp hạng dành cho ca khúc nhạc Pop của Billboard, chính thức đánh bại Katy Perry với 9 ca khúc ở vị trí No.1.
Ca khúc đầu tiên của Rihanna giành vị trí nói trên là SOS năm 2006. Hai năm sau đó, Take a Bow làm mưa làm gió với 3 tuần án ngữ vị trí cao nhất. Cũng trong năm 2008, 2 ca khúc Disturbia Live Your Life khiến tên tuổi Rihanna thêm nổi danh.
Đến năm 2010, nữ ca sĩ gốc Barbados được mệnh danh là “Nữ hoàng Billboard” khi có tận 3 ca khúc của cô giữ No.1 là Rude Boy, Love the Way You LieOnly Girl. Nhạc phẩm đánh dấu sự hợp tác của Ri Ri và Britney Spears S&M cũng lọt top BXH vào năm 2011 trước khi We Found Love lập thêm thành tích mới cùng Rihanna.
Stay là bản ballad trên nền piano cảm động và đau lòng, chắc chắn được Rihanna dành tặng Chris Brown, tình yêu lớn của cô. Bìa đĩa đơn cũng là hình ảnh Rihanna đang ôm Chris Brown và ai cũng nhận ra dù người đàn ông trong bức ảnh quay lưng lại, được chỉnh sửa mờ ảo trong sắc tím.
Rihanna đã biểu diễn Stay tại lễ trao giải Grammy ngày 10/2 năm nay, đúng 4 năm và 1 ngày sau khi xảy ra vụ hành hung gây xôn xao dư luận. Sau màn biểu diễn này, Chris Brown ngồi dưới hàng ghế khán giả đã đứng dậy vỗ tay và tỏ ra rất xúc động.
Stay nằm trong album thứ 7 và cũng là mới nhất của Ri Ri mang tên Unapologetic. Hồi năm 2012, Unapologetic trở thành album đầu tiên của nữ ca sĩ dẫn đầu BXH Billboard 200.
Những ca khúc của Rihanna lọt top BXH Pop Billboard
2006, "SOS" (one week at No. 1)
2008, "Take a Bow" (three)
2008, "Disturbia" (three)
2008, "Live Your Life" (T.I. feat. Rihanna)
2010, "Rude Boy"
2010, "Love the Way You Lie" (Eminem feat. Rihanna)
2010, "Only Girl (In the World)"
2011, "S&M"
2011, "We Found Love" (Rihanna feat. Calvin Harris)
2013, "Stay" (Rihanna feat. Mikky Ekko)
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :