Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Avril Lavigne không hề già đi sau... 11 năm!

Đó là ấn tượng của khán giả khi xem MV mới ra mắt "Here's To Never Growing Up" của cô nàng "rock-chic" một thời Avril Lavigne.

Hôm qua, MV ca khúc Here's To Never Growing Up của Avril Lavigne đã chính thức được ra mắt. Ấn tượng đầu tiên đối với các fan là Avril trông hầu như không khác gì thời điểm cô quay MV Complicated 11 năm trước! Ở tuổi 28, Avril Lavigne trông vẫn như cô gái 17 tuổi đầy cá tính và nổi loạn năm nào.

Avril Lavigne không hề già đi sau... 11 năm! 1
MV cho thấy hình ảnh của Avril Lavigne với vẻ ngoài nổi loạn, đặc biệt là đôi mắt trang điểm đậm đặc trưng, đang cùng ban nhạc của mình biểu diễn Here's To Never Growing Up trong bữa tiệc tại trường trung học. 

Here's To Never Growing Up - Avril Lavigne

Ở nửa đầu MV, Avril xuất hiện trong hai hình ảnh: mặc váy rất dễ thương trên sân khấu và áo thun Radiohead. Và điểm nhấn chính là vào thời điểm 2:06, chắc chắn fan sẽ thấy bất ngờ xen lẫn thú vị khi chứng kiến cô nàng "rock-chic" một thời mặc áo thun trắng, quần short đen, đeo cà vạt và lướt trên ván trượt dọc hành lang trường trung học - hình ảnh gợi nhớ lại thời điểm năm 2002 trong Complicated - ca khúc có thể coi là "để đời" trong sự nghiệp của Avril Lavigne.

Avril Lavigne không hề già đi sau... 11 năm! 2

Avril Lavigne không hề già đi sau... 11 năm! 3

Avril Lavigne không hề già đi sau... 11 năm! 4

Giống như chính tên bài hát - Here's To Never Growing Up - Avril Lavigne dường như cũng đã bước ra ngoài quy luật của không gian và thời gian, và không hề già đi.

Here's To Never Growing Up là ca khúc chính trong album phòng thu thứ 5 của Avril Lavigne dự kiến ra mắt vào cuối mùa hè này trên Epic Records.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :