Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Jun.K (2PM) "tơ tưởng" về việc đầu quân sang YG?

Là một thành viên có khả năng sáng tác, Jun.K và Junho có vẻ như đều khoái "bố Yang" hơn là Park Jin Young.

Mặc dù đang là gà nhà JYP, học trò dưới trướng Park Jin Young, anh chàng Jun.K (2PM) dường như đang "tơ tưởng" về YG Entertainment.

2PM vừa xuất hiện trên chương trình Radio Star trong vai trò khách mời. Khi đang trò chuyện, MC Yoo Se Yoon đã nhắc đến việc G-Dragon sáng tác các ca khúc chủ đạo cho Big Bang. Junho trả lời ngay: "Đó là bởi vì công ty quản lý tin tưởng họ [Big Bang]". Jun.K giải thích thêm về sự khác biệt giữa hai công ty quản lý hàng đầu Hàn Quốc: "CEO Yang không sáng tác. Nhưng như mọi người đã biết, ở công ty chúng tôi, anh Park Jin Young đảm nhận việc sáng tác".

Jun.K (2PM) "tơ tưởng" về việc đầu quân sang YG? 1
Junho và Jun.K toát mồ hôi hột trước các câu hỏi của MC chương trình

Các MC nhanh chóng vặn vẹo: "Vậy ở vị trí một thành viên có khả năng sáng tác, không phải đầu quân vào YG là tốt hơn hay sao?". Đến lúc này thì cả Jun.K Junho đều đỏ mặt vì ngượng. Giọng ca chính của 2PM sau đó để đổ trách nhiệm lên đầu Junho đã nói: "Cậu trả lời đi". Junho trông khá sốc và kêu lên: "Anh ấy [Jun.K] không thể nói được gì cả! Mọi người thấy đấy, chính anh ấy mới là người có "vấn đề" ở đây!".

Kyuhyun được thể: "Nghe cách cậu [Jun.K] gọi anh ấy [Yang Hyun Suk] là CEO Yang, có vẻ như cậu rất muốn anh ấy làm CEO của cậu". Nghe đến đây, Jun.K chỉ biết cười. "Anh ấy chắc chắn đang tưởng tượng ra điều đó và "tự sướng"!", các MC Radio Star tranh thủ chọc ghẹo trong khi Jun.K chỉ biết vừa cười vừa xua tay phủ nhận.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :