Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Phương Mỹ Chi "bay show" lên Đắc Lắc

“Chị Bảy” cùng HLV Hiền Thục và các bạn trong team tham gia hoạt động xã hội.
Kể từ khi nổi danh với danh hiệu “thần đồng dân ca” tại cuộc thi The Voice Kids, cái tên Phương Mỹ Chi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhất cử nhất động của “chị Bảy” đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.
Những ngày qua, việc Phương Mỹ Chi nhận lời tham gia phim Tết, tham gia liveshow của Quang Lê hay chính thức về một nhà với nam ca sỹ hải ngoại này cũng được cộng đồng mạng bàn tán không ngớt.
 - 1
Phương Mỹ Chi
 - 2
Cùng HLV Hiền Thục sẽ tham gia tuyên truyền đội mũ bảo hiểm cho các bạn học sinh
Ngày 3/11 tới đây cùng với huấn luyện viên Hiền Thục, chị Bảy sẽ có dịp tái ngộ các bạn trong team The Voice Kids như: Linh Lan, Nguyễn Lê Nguyên tham gia trong một chương trình dành cho các học sinh tiểu học ở Đắk Lắk.
Một thông tin khá thú vị đó là, hoạt động mới của Phương Mỹ Chi không phải là một show diễn ca nhạc. Thay vào đó, cô bé sẽ cùng HLV và các bạn của mình cùng “Cổ vũ trẻ em đội mũ bảo hiểm”. Cả cô và trò ngoài thể hiện các tiết mục biểu diễn  sẽ có những phần giao lưu và tranh tài tìm hiểu an toàn giao thông với các học sinh tại đây. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút gần 7.000 học sinh tiểu học và phụ huynh cùng tham gia.
 - 3
Lê Nguyên
 - 4
Và Linh Lan cũng tham gia hoạt động này
Chương trình cũng dự kiến sẽ trao tặng 14.875 chiếc mũ bảo hiểm trị giá hơn 2 tỷ cho đồng cho các em học sinh tiểu học tại đây nhằm thay đổi nhận thức về an toàn giao thông và cổ vũ trẻ em đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Hoạt động vì cộng đồng này cũng đã được tổ chức thường niên suốt 10 năm qua với mục tiêu “Chung sức vì thế hệ tương lai”.
Được biết, theo thống kê của ngành y tế, mỗi năm cả nước có trên 1.900 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông, chiếm 24 - 26% tổng số trẻ em tử vong do tai nạn thương tích. Tỷ lệ trẻ dưới 14 tuổi bị chấn thương sọ não chiếm 13,4%, trong đó có gần 50% các trường hợp bị chấn thương sọ não do không đội mũ bảo hiểm. Hậu quả của tai nạn giao thông nặng nề và kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, tương lai của trẻ em.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :