Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sao Việt và “mốt” đồng tính

Khi chủ đề về đồng tính được các bạn trẻ và dư luận quan tâm, ủng hộ, thì một số sao Việt (dù vô tình hay cố ý) đã lợi dụng để PR cho bản thân bằng những hình ảnh hoặc phát ngôn gây sock về giới tính của mình.
Showbiz Việt tranh nhau “gây bão” đồng tính
Khởi nguồn của những “thảm họa Vpop” với phong cách biểu diễn quá nữ tính, lố lăng, lại thêm những bài hát “chuyên dành cho phụ nữ” hay những video ca nhạc “chơi với búp bê” của mình, Vũ Hà đã thật sự khiến cho công chúng yêu âm nhạc càng chắc chắn hơn với biệt danh đặt cho anh: “Thím Hà”. Mới đây, khi được tin Vũ Hà lấy vợ, những ý kiến trái chiều về giới tính của anh mới chịu lắng xuống. Bên cạnh đó, Vũ Hà đã gần như rút khỏi showbiz vì muốn có cuộc sống êm đềm và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
Vũ Hà
Ca sĩ Vũ Hà
Ca sĩ Long Nhật nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình và được ưa chuộng, nhưng có lẽ với anh, điều đó chưa đủ. Mới đây, sau những lùm xùm về việc “khẳng định giới tính” của mình, anh đã làm khán giả một phen ngã ngửa khi anh diện bộ đồ áo dài màu tím giả gái, đội tóc giả đi mua sắm thì khán giả đã gần như khẳng định về giới tính của anh cũng như tài “du dây để đánh bóng tên tuổi” một cách quá lố như Long Nhật.
Long nhật
Long Nhật đang cố gắng “đánh bóng” tên tuổi của mình bằng những hình ảnh phản cảm
Khi những nghi án về giới tính của ca sĩ Long Nhật chưa kịp lắng xuống, thì ở trong MV mới của mình Điều ngọt ngào nhất, Cao Thái Sơn như muốn kể về một câu chuyện éo le và đầy ngang trái về một cuộc tình đồng tính không thành. Đây cũng chính là MV được chính tay Cao Thái Sơn chăm chút và lên ý tưởng kịch bản, đó cũng chính là yếu tố khiến người xem không tránh khỏi suy nghĩ anh muốn gửi đến mọi người một bí mật trong MV ca nhạc của mình.
Cao thai son
Cao Thái Sơn viết kịch bản cho chính MV của mình
Bên cạnh những MV ca nhạc của các “đấng mày râu”, những màn khóa môi đầy tình cảm của các “nữ nhi” trong showbiz Việt cũng khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.
Trên trang facebook cá nhân của mình, Hồng Quế và Quế Vân đã tự tay đăng những bức ảnh mình đang ôm hôn nhau. Không dừng lại ở đó, cả 2 “cô Quế” này còn có màn tình cảm khóa môi với các bạn đồng giới khác.
Gần đây, hot girl Kelly đăng tải trên trang cá nhân của mình bức ảnh với nụ hôn đồng giới cùng status đầy ngọt ngào.
kelly-1
Bức ảnh được đăng tải với lời chia sẻ đầy yêu thương:
Mặc kệ ai nói anh chẳng dành cho em. Mặc kệ khóe mắt của em long lanh về đêm. Những âm thanh lẻn vào giữa chúng mình đẩy anh ra xa khỏi em. Mặc kệ ai nói em ngả lòng theo anh. Là đem yêu thương nước mắt pha lẫn vào nhau. Em không thể đợi chờ được đến ngày mai để ôm anh và nói, em yêu anh, dù điều gì xảy ra”.
Sau khi bức ảnh vừa được đăng lên đã không ít người tỏ ra sửng sốt và nghi ngờ “giới tính” của hot girl này. Và có những ý kiến cho rằng đây lại là chiêu trò pr cho bản thân.
Ngày 9.9.2012, trên mạng xã hội nhiều người truyền nhau Clip trong đó ghi âm cuộc điện thoại của nhạc sĩ Phương Uyên với một thí sinh của chương trình The Voice về việc dàn xếp kết quả. Đặc biệt là bức thư tình được cho là của thí sinh Thiều Bảo Trang viết cho Phương Uyên với những lời lẽ yêu thương say đắm.
thieu bao trang
Phương Uyên và Thiều Bảo Trang
Tuy nhiên Phương Uyên phủ nhận vấn đề đó, nhưng trong thời gian gần đây, mọi người lại thường xuyên bắt gặp Phương Uyên và Thiều Bảo Trang cầm tay nhau đi cà phê hay ôm hôn nhau ngay tại sân bay.
Và ngay cả “ông Hoàng” cũng đồng tính
Đã có một thời gian cư dân mạng xôn xao trước lời đồn thổi về mối quan hệ tình ái giữa ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng với nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Nguyên nhân của tin đồn này xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và anh em nghệ sĩ Hoài Linh. Dù Mr Đàm có lên tiếng phủ nhận mối quan hệ đó, nhưng nghi án đồng tính của anh cũng khiến người hâm mộ hoang mang.
Dam vinh hung
Một cảnh quay tình cảm giữa 2 nhân vật trong MV
Chưa dừng lại ở đó, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã đóng với Quách Ngọc Ngoan trong một cảnh quay lãng mạn cho MV Dạ khúc cho tình nhân của Mr.Đàm. Nổi bật  trong MV đó là cảnh Đàm Vĩnh Hưng và Quách Ngọc Ngoan ngồi bên đàn piano với xung quanh là những đám mây trắng bồng bềnh. Những hình ảnh ôm ấp bạn diễn và ánh mắt yêu thương được ông hoàng nhạc Việt cố gắng tận dụng hết cỡ trong MV mới này.
Với những sao Việt “sạch”
So với các ca sĩ hay những người nổi tiếng, họ cũng từng dính scandal, gặp sóng gió khi mới bước chân vào showbiz nhưng họ vẫn là những tia sáng nhỏ nhoi mà khán giả vẫn còn tin tưởng vào một thế giới giải trí tốt đẹp ít thị phi.
Ca sĩ Mỹ Tâm
Ca sĩ Mỹ Tâm
Phải kể đầu tiên tới ca sĩ Mỹ Tâm, mỗi khi nghe đến Họa mi tóc nâu, khán giả lại dành khá nhiều tình cảm ưu ái. Không chỉ nổi bật về những cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam, chính cách ứng xử và giao tiếp thông minh, thân thiện của Mỹ Tâm khiến các hàng ngàn fan hâm mộ yêu mến. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, tên tuổi của cô còn được nhiều bạn bè thế giới biết tới. Cô cũng chính là nữ ca sĩ đầu tiên hợp tác với Youtube, có riêng một trang YouTube với nhiều ưu đãi đặc biệt. Cô cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam đạt giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards 2012.
Ngô Thanh Vân: là một Đại sứ của Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Vietnam), Ngô Thanh Vân đã tạo nên thương hiệu Vết sẹo cuộc đời trở thành một buổi tiệc từ thiện được trông đợi nhất trong suốt 4 năm trời tổ chức. Vì vận động chi phí cho những ca mổ tim cho trẻ em Việt Nam, Ngô Thanh Vân đã không ít lần phải gần như kiệt sức vì lo nghĩ cho chương trình. Sức ảnh hưởng to lớn của “đả nữ” đã mang đến những thành công vang dội với hàng trăm ngàn đô la góp phần vào các ca mổ tim miễn phí cho trẻ em Việt.
Ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân
Ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân
Hồ Quỳnh Hương: là một trong những nữ ca sĩ thực lực trong showbiz Việt. Cô nổi tiếng với nhiều bản hit được các thế hệ yêu thích. Nhắc đến scandal, cô từng dính không ít tin đồn nhưng những năm trở lại đây, nữ ca sĩ nổi tiếng thay đổi hoàn toàn về diện mạo cũng như tiếng tăm. Cô cũng xuất hiện với tần suất hiếm hoi trên mặt báo bên cạnh những cái tít giật gân cùng với scandal tai tiếng.
Hồ quỳnh hương
Hồ Quỳnh Hương
Kết
Thiết nghĩ, các “sao” luôn cố gắng tận dụng mọi cơ hội nhằm đánh bóng và khẳng định tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ. Nhưng những chiêu trò PR, khoét sâu vào một chủ đề “nóng” đang được người dân ủng hộ cho “một giới tính thật sự” thì các nghệ sĩ của chúng ta lại lợi dụng điều đó để gây chú ý và cũng sẽ làm tổn thương tới một nhóm người đang cố gắng sống thật với giới tính của mình.
Liệu những chiêu trò đó, có giúp họ nổi tiếng hơn hay không, hay chỉ khiến người hâm mộ chán ngấy với những hình ảnh phản cảm. Các nghệ sĩ hiểu điều đó hơn ai hết và chính họ cũng tự đang tìm câu trả lời để tiến dần đến khán giả hâm mộ hơn bằng chính tài năng của mình.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :