Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Dày đặc hận thù và tranh cãi - Mourinho và pep

các cuộc đối đầu giữa Guardiola và Mourinho đã được nâng lên tầm nghệ thuật. Cuối tuần này, họ sẽ chính thức chạm mặt nhau tại Premier League và vững chắc sự quyết liệt không thua gì hồi còn ở La Liga.

Premier League là chương 2 của trận đấu
nếu như La Liga chứng kiến các màn đấu kịch liệt mang phần thắng trợ thời nghiêng về Guardiola thì trận derby Manchester cuối tuần này sẽ mở ra 1 thời kỳ mới. có cảm giác rằng, định mệnh đã gắn liền hai con người quái kiệt này lại có nhau. nếu Barca trước đấy may mắn mang Pep, chủ tịch Perez tức thời phải đưa Mourinho về khiến đối trọng.
Pep – Mourinho đại chiến: Siêu kinh điển từ Liga đến NHA (P2) - 2
Ibra giờ đã là quân của Mourinho
Và hiện nay cũng vậy. không lâu sau khi giới chủ Ả rập hồ hởi ban bố ký hợp đồng mang Guardiola, gia đình Glazer cũng không thể ngồi im. Van Gaal bị cắt đứt giao kèo để dọn chỗ cho “Người đặc biệt”. Mùa hè vừa mới đây, Mourinho được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để xây dựng đội bóng theo ý đồ của mình với mục đích không gì khác ngoài việc vượt qua Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.
Ở phần đầu cuộc chiến, Mourinho thất thế về xuất phát điểm. Ông chưa sở hữu trải nghiệm thực tế về La Liga khi mà trong tay Guardiola ở Barca thế hệ cầu thủ hoàn hảo nhất vớiMessi, Xavi, Iniesta, Puyol. Mourinho phải mất thời kì gây dựng và việc để thua là điều khó giảm thiểu khỏi.
ngoài ra, kịch bản đã đổi thay hơi phổ biến. Cuộc chạm trán lần này, Mourinho lại chiếm thế thượng phong. không phủ nhận Guardiola cũng sở hữu đội hình giàu chất lượng, thậm chí hơn cả MU nhưng cuối tuần này Mourinho sẽ được chống lưng bởi Old Trafford, truyền thống hào hùng và hàng vạn NHM nơi đấy là nguồn sức mạnh ko nhỏ cho "Người đặc biệt".


Dày đặc hận thù và tranh cãi
Lần trước tiên Mourinho và Guardiola chạm trán là Champions League mùa 2009/10. khi đấy, Mourinho đã thua ở vòng bảng nhưng chiến thắng đầy kịch tính tại bán kết rồi cùng Inter vô địch sau Đó. Hành động ăn mừng “như điên” ngay tại Nou Camp mà Mourinho biểu thị đã châm ngòi cho 1 trận đấu dai dẳng lúc ông đặt chân đến Real Madrid ngay mùa hè đấy.
Pep – Mourinho đại chiến: Siêu kinh điển từ Liga đến NHA (P2) - 1
Guardiola và Mourinho
mặc dầu có được khởi đầu lý tưởng song quãng thời gian tại Tây Ban Nha ko đích thực hạnh phúc sở hữu Mourinho. cùng với Real Madrid, ông đã phải chứng kiến thời kỳ ma lanh nhất của kỷ nguyên Barca – Guardiola. Cả thảy họ đã chạm trán với nhau 11 lần, Mourinho chỉ thắng được hai và thua 5 trận. Trong đấy nhục nhã nhất là thất bại 0-5 trận siêu kinh điển đầu tiên và ngay trên thánh địa Bernabeu.
Sau đấy, Mourinho đã cùng Real Madrid 2 lần vượt qua Barca để giành cụp nhà vua cũng như La Liga tuy nhiên các điểm thu hút lớn nhất của “Người đặc biệt” tại Tây Ban Nha là những trận chiến bên ngoài sân cỏ.
Mourinho luôn biết phương pháp đưa Guardiola vào mê li trận trong những bài phát biểu của mình. Thậm chí sở hữu lúc Pep, 1 người vốn rất lịch duyệt phải văng tục ngay tại phòng họp báo lúc đề cập về Mourinho: “Lão ta là ông chủ đích thực tại Đây (phòng họp báo ở Bernabeu) nhưng là 1 ông chủ khốn khiếp. Tôi ko thèm bàn cãi bởi điều Đây thật vô ích”.
đỉnh điểm của cuộc đối đầu này còn phải nhắc tới hành vi móc mắt mà Mourinho dành cho Tito Vilanova, khi Đó đang là trợ lý của Guardiola. Quyết định điên rồ này cho thấy chính “Người đặc biệt” cũng với thời khắc không thể kiềm chế bản thân trước gã đồng nghiệp đáng ghét.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :