Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Pogba là hạt nhân số 1 trong đội bóng Pháp

Lâu rồi người ta mới lại được thấy một ĐT Pháp được đánh giá cao đến như thế, dù bộ khung của họ còn khá trẻ. Họ tỏ ra vô cùng hứa hẹn cho World Cup 2018, giải đấu mà Pogba và đồng đội sẽ quyết tâm chinh phục, sau cái kết cay đắng tại Euro 2016 trên quê nhà - theo tin bong da
Sự thay đổi là điều thấy rõ trong trận thắng gần nhất của “Gà trống Gaulois” trước ĐT Ý vừa thay HLV.
Deschamps chưa hoàn toàn thay đổi ĐT Pháp dù vẫn đem đến những làn gió mới. Ông trao cơ hội cho lứa cầu thủ trẻ 9x tài năng là Sidibe của Monaco và Kurzawa của PSG thay thế cho 2 "ông già" Sagna và Evra. Varane cũng lấy lại vị trí trung vệ sau chấn thương từ Adil Rami.
ĐT Pháp "thay máu" triệt để: Pogba là hạt nhân số 1 - 1
Pháp vừa chiến thắng thuyết phục trước Italia
Pogba và Kante chắc chắn là bộ đôi trẻ tuổi chơi nổi bật nhất của Pháp ở tuyến tiền vệ . Cả 2 sẽ là những hạt nhân quan trọng nhất trong tương lai của ĐT Pháp. Còn Martial đã được trao cơ hội để thay thế cho Payet chơi cùng Griezmann, một 9x khác, trên hàng công. 
Chưa hết, những tài năng như Umtiti và Digne vừa cập bến Barca, cầu thủ mới 19 tuổi Osmane Dembele vừa chuyển đến Dortmund, hay Coman của Bayern Munich đều đang chờ cơ hội đến với mình.

ĐT Pháp "thay máu" triệt để: Pogba là hạt nhân số 1 - 2
Pháp đang có được bộ khung trẻ và rất tài năng
Deschamps khá may mắn khi có được bộ khung như vậy cho mình. Chỉ một năm đá chính ở những đấu trường đỉnh cao nữa thôi, những Martial, Sidibe, Kurzawa, Coman, Varane, Umtiti, Dembele hay Digne sẽ đủ lông đủ cánh và hoàn toàn có thể gánh vác trọng trách tại ĐTQG.
Scandal giữa Benzema và Valbuena nếu được giải quyết cũng sẽ đem đến cho Deschamps một lựa chọn đẳng cấp ở hàng tiền đạo.
Pháp đang trình làng một thế hệ đầy tài năng và mang rất nhiều kỳ vọng. Thậm chí nếu công cuộc trẻ hóa diễn ra sớm hơn, họ biết đâu đã có thể có được thành quả mong muốn ngay trong mùa hè 2016, ở giải đấu mà họ đã chơi tốt hơn cả mong đợi và đã ở rất gần với chức cup vô địch, nhưng lại gục ngã ở những giây phút cuối cùng.
Với nền tảng ở 3 tuyến đồng đều và chơi khá ăn ý kể từ Euro 2016 là trục giữa Koscielny, Kante, Pogba, Giroud và Griezmann, HLV Deschamps rất dễ dàng lắp ráp những mảnh ghép 9x tài năng vào và đem đến sự tươi mới mà không gây xáo trộn cho đội bóng của ông.
Còn rất nhiều những ngôi sao trẻ mà Deschamps chưa tìm ra cách lắp ghép vào đội hình hiện tại. Đó là "sát thủ" Lacazette của Lyon, trung vệ Laporte chơi rất hay của Bilbao, Ben Arfa và Rabiot của PSG, hay Kondogbia của Inter Milan.

ĐT Pháp "thay máu" triệt để: Pogba là hạt nhân số 1 - 3
Họ đã có một kỳ Euro khá thành công, nhưng không trọn vẹn
Dù sao thì thế hệ 9x cũng vẫn đang mang trong mình khát vọng chinh phục ket qua bong da hom nay và niềm tin được bồi đắp thêm từ sau giải đấu dang dở trên sân nhà. Việc xuất khẩu các ngôi sao đi khắp các giải đấu hàng đầu châu Âu và trao cơ hội cho các tài năng trẻ trên chính quê nhà của mình đang giúp cho người Pháp hái quả ngọt. 
Hãy cứ chờ đợi những gương mặt đầy hứa hẹn của keo bong da Pháp tỏa sáng trong tương lai rất gần.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :