Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Sẽ có "bom tấn" 200 triệu bảng

Đối mang phổ biến người mến mộ bóng đá, định nghĩa người môi giới được biết tới bởi Jorge Mendes lúc người này “sở hữu” danh sách rất dài các ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Di Maria… và cả HLV Jose Mourinho.
Chấn động chuyển nhượng: Sẽ có "bom tấn" 200 triệu bảng - 1
Mino Raiola và Pogba là ngôi sao sáng nhất "chợ hè" 2016
bên cạnh đó sau mùa chuyển nhượng hè vừa qua Mino Raiola đang nổi đình đám và thậm chí vượt mặt “siêu cò” Jorge Mendes. một tay Raiola đã xoay MU như chong chóng trong thương vụ Paul Pogba để rồi đưa thân chủ của mình thành bản hiệp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng với 89 triệu bảng.
Là một tay lão luyện trong nghề môi giới, bằng kinh nghiệm của mình Mino Raiola vừa sở hữu bài Phân tích rất đáng xem trên tờ TalkSport. “Tay cò” này dự báo thị phần chuyển nhượng sẽ ngày càng rồ dại lúc bóng đá đang bị đồng bạc chi phối.
tuy nhiên, Raiola khẳng định kỷ lục mà MU tạo ra có Pogba mau chóng bị đạp đổ và Báo cáo không tưởng 200 triệu bảng cho 1 cầu thủ sẽ xuất hiện trong vài năm đến. “Kinh tế càng ngày càng tăng trưởng, đặc biệt các đội bóng tại Premier League không hề lo nghĩ quá rộng rãi về tiền. những cột mốc mới về chuyển nhượng sẽ dày đặc hơn nữa”, Raiola cho biết.
“Con số 200 triệu bảng để sắm một cầu thủ sẽ ko xa vời. có lẽ chỉ trong vòng hai hoặc 3 năm đến. Tôi dự báo tương tự và tự tín vào Phân tích này. Bom tấn Đó với thể là người Brazil, 1 thần đồng cỡ Neymar mới, hay Messi mới hoàn toàn có thể được định giá 200 triệu bảng”, Raiola dự báo.
Mùa hè vừa mới đây, Premier League chi tiêu nhiều nhất có khoảng 1,1 tỷ bảng. Trong Đây, 13 câu lạc bộ từ phá kỷ lục tìm tìm của chính mình.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :