Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

13.000 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi

Để hỗ trợ thí sinh, phụ huynh từ các tỉnh về thành phố dự kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2012, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP HCM đã huy động 13.000 bạn trẻ tham gia hướng dẫn, tư vấn, giới thiệu chỗ ở...

Các tình nguyện viên sẽ được bố trí tại bến xe, nhà ga, trạm xe buýt... để hướng dẫn thí sinh và phụ huynh tìm đường đi, giới thiệu chỗ ở miễn phí hoặc nhà trọ giá rẻ. Hàng trăm nghìn tấm bản đồ thành phố, bản đồ xe buýt, vé xe buýt, cẩm nang tuyển sinh cũng sẽ được phát miễn phí cho thí sinh trong dịp này.
Ngoài ra, đội xe ôm tình nguyện do hơn 100 bạn trẻ phụ trách sẽ hỗ trợ việc đi lại cho các thí sinh và phụ huynh có nhu cầu.

Sinh viên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi 2011. 
Để chuẩn bị cho chương trình tiếp sức mùa thi năm nay, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên đã vận động hơn 29.000 chỗ trọ, trong đó có 3.000 chỗ miễn phí, còn lại là nhà ở giá rẻ với mức từ 20.000 đến 70.000 đồng một ngày.
Giám đốc Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP HCM Quách Hải Đạt cho biết, đây là năm thứ 16 Trung tâm thực hiện hoạt động xã hội ý nghĩa này và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn xã hội. "Phần lớn phụ huynh và thí sinh lần đầu lên thành phố đều bối rối về đường đi và chỗ ở, có khi gặp các vấn đề rắc rối hay tai nạn... Việc có sinh viên tình nguyện hỗ trợ, tư vấn tại điểm nút giao thông sẽ phần nào tạo sự yên tâm, chuẩn bị tâm lý tốt cho thí sinh bước vào kỳ thi", ông Đạt nói.
Chương trình tiếp sức mùa thi năm nay sẽ kéo dài từ ngày 3/6 đến 15/7. 

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :