Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Pogba 100 triệu bảng hay “đứa trẻ trong sân trường”

lúc Pogba cập bến Old Trafford hè này, HLV Jose Mourinho đã ca ngợi tiền vệ người Pháp là mảnh ghép chung cuộc cho MU, đội trước Đó đã với Ibrahimovic, Bailly và Mkhitaryan. tuy nhiên dù 4 bản hiệp đồng trị giá 150 triệu bảng ghi dấu ấn đậm nét trong bắt đầu mùa giải mạnh mẽ của MU, sự thật thì các mảnh ghép của Mourinho chưa hề ăn khớp.
MU: Pogba 100 triệu bảng hay “đứa trẻ trong sân trường” - 1
Pogba đang không tương xứng sở hữu trị giá
tư nhân Pogba bị chỉ trích hồ hết khi chưa với nổi bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho “Quỷ đỏ” sau 4 trận. Pogba cho nên phải sắp có cơn cuồng nộ trong khoảng huyền thoại CLB, Paul Scholes – người đã diễn tả rằng “Pogba đã chạy khắp sân để phấn đấu khiến điều gì khác biệt” ở trận thua Feyenoord. khi mà Jamie Carragher bình luận cay chua về Pogba sau derby Manchester rằng Đây là “một trong các màn biểu diễn vô kỷ luật nhất” và “giống như đứa trẻ vui chơi trong sân trường”.
mang thể bạn để ý tới watford - 1 đối thủ nặng ký của MU
những số liệu Con số cho thấy các lời chỉ trích ấy nhằm vào Pogba là đúng đắn. Cựu sao Juventus chỉ xếp thứ 31 sau 4 trận tại Premier League mùa này về số con đường chuyền thành công (174), thứ 58 về số thời cơ tạo ra (4 lần), thứ 139 về tắc bóng (4), thứ 55 về đánh chặn (7).
những Thống kê ấy ko đáng trông đợi trên góc cạnh tấn công hay phòng vệ, càng ko từ một cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ngay cả Pogba xếp hạng thứ 3 về rê bóng thành công dù bỏ lỡ một trận thì nhìn chung, bức tranh tổng thể về anh qua số liệu Báo cáo ko phải rẻ nhất.
Mùa trước, Pogba ghi 10 bàn và 14 kiến tạo, là một phần chẳng thể thiếu giúp Juventus dễ dàng đoạt Scudetto thứ 5 liên tiếp. phần nhiều những gì Pogba khiến cho được tại Juventus mang lại niềm tin to cho MU. Thế nên việc tiền vệ người Pháp “tàng hình” trong 4 trận đã qua như một cú sốc sở hữu “Quỷ đỏ”.
MU: Pogba 100 triệu bảng hay “đứa trẻ trong sân trường” - 2
Bản đồ nhiệt của Pogba ở trận gặp Man City. Anh chơi thấp trong đội hình đã khiến anh chẳng thể tương trợ tiến công
dòng mác “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” buộc Pogba phải hay càng nhanh càng phải chăng. Người nắm giữ ngôi vị đấy trước Đây, Gareth Bale sở hữu 1 bàn, 0 kiến tạo ở 4 trận đầu tiên trong màu áo Real Madrid. Cristiano Ronaldo ghi đến 6 bàn/4 trận, Kaka là 1 bàn và 1 kiến tạo.
Paul Pogba với bắt đầu giống có Zidane hơn. Năm 2001, HLV trưởng bây giờ của Real Madrid – bản hiệp đồng kỷ lục toàn cầu, cũng rất khiêm tốn thiên nhiên ghi bàn cũng chẳng kiến tạo ở 4 trận đầu. Nhưng Zizou tỏa sáng cuối mùa, đặc biệt là bàn thắng ngoạn mục ở chung kết Champions League đưa Real Madrid lên đỉnh châu Âu.
Hậu bối Pogba thiệt thòi là sẽ ko có dịp tỏa sáng ở Champions League mùa này. Europa League khó tạo động lực to. trận chiến có Feyenoord vừa qua đã phần nào cho thấy điều đấy.
Nhưng vấn đề then chốt làm Pogba đang gây thất vọng là gì? Như Scholes nhắc, Đó là MU chưa đạt thăng bằng. Vai trò của Pogba nghe đâu chưa được xác định rõ. Đối tác ở trung tâm hàng tiền vệ liên tục đổi thay nên Pogba gặp trắc trở trong việc đặt bắt mắt của mình vào lối chơi đội bóng.
cách thức bố trí Pogba ở MU khi này gợi nhớ lại những gì xảy ra ở EURO 2016, giải đấu mà Pogba và ĐT Pháp thất bại trong việc bước lên đỉnh cao danh vẳng. Pogba được Mourinho xếp y hệt vai trò như Deschamps đã làm ở ĐT Pháp.
MU: Pogba 100 triệu bảng hay “đứa trẻ trong sân trường” - 3
Pogba không chơi đúng sở trường ở MU, điều từng xuất hiện giờ ĐT Pháp
Pogba nắm giữ tuyến giữa, mang thời khắc tỏa sáng nhưng tới trận chung kết thì “mất điện”. những đối thủ ở Anh hẳn đã nghiên cứu kĩ những gì người thương Đào Nha vận dụng để hạn chế khả năng của Pogba. lúc phải chơi rẻ, Pogba khó giúp ích cho hàng công.
Premier League rất nhanh, mạnh, đòi hỏi cầu thủ phải luôn sung mãn. Pogba, nhìn anh thi đấu, người ta chưa thấy một chàng trai 23 tuổi bùng cháy đúng nghĩa. Lịch thi đấu dày đặc cũng mang thể làm bản hiệp đồng 100 triệu bảng (89 triệu bảng cộng các phụ phí khác) của MU còn đứng trong bóng tối.
4 trận đấu trôi qua là quá sớm để đánh giá bán công hay thất bại của 1 bản hiệp đồng. Nhưng số tiền chuyển nhượng to khiến cho Pogba chịu áp lực cực đại. Giờ thì hầu hết hãy chờ Mourinho ra tay để Pogba sớm trở lại là chính mình.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :