Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

chiến thắng trên sân của Watford gần như là điều bắt buộc đối với “Quỷ đỏ”

Man Utd bộn bề
2 thất bại liên tục sở hữu phổ thông sai trái về con người khiến cho các nhà cái đã mở trở lại kèo Mourinho bị thải hồi. Mọi chuyện chưa tới chừng độ này, nhưng nếu như tư thế kém cỏi của MU tiếp tục kéo dài, và nhất là việc hòa nhập của Pogba tiếp tục chậm chạp, Mourinho sẽ mang lý do phải lo âu.
MU đang tạm bợ bị Man City bỏ lại 6 điểm trên BXH sau lúc Bruyne và đồng đội có được chiến thắng 4-0 trước Bournemouth, vậy nên thắng lợi trên sân của Watford gần như là điều đề nghị đối với “Quỷ đỏ”.
Watford - MU: "Bom tấn" có thành “sao quả tạ” - 1
Mata sẽ trở lại đội hình lên đường, Deeney là niềm kỳ vọng của Watford
Pogba vẫn đang gặp số đông khó khăn trong việc hòa nhập ở Old Trafford dù đã mang trận ra mắt rất tích cực. Anh mang vẻ chưa được đặt vào 1 hệ thống phù hợp theo như nhận xét của 2 cựu danh thủ Jamie Carragher và Paul Scholes. Và bổn phận này hẳn nhiên tiếp tục được đặt lên vai Mourinho.
mang màn ra mắt kém cỏi ở vòng trước, Mkhitaryan sẽ ko có dịp phát xuất cho MU ở vị trí sẽ thuộc về Mata, Lingard cũng sẽ phải trả lại vị trí cho Martial.
Trong những trắc trở Đó, chỉ có Ibra vẫn là ngôi sao đã hòa nhập cực nhanh và luôn biết phương pháp tỏa sáng đúng như hy vọng. Và trước Watford, anh tiếp diễn là ngôi sao được mong đợi sẽ tiếp diễn tỏa sáng.
Watford trần đầy tự tín
Đội chủ nhà vừa trải qua một trận sân khách giàu xúc cảm ở vòng đấu trước. Họ bị West đam mê dẫn trước đến hai bàn chỉ sau 33 phút thi đấu, thế nhưng, Watford đã chơi khôn cùng phấn đấu và mang được chiến thắng ngược 4-2 rốt cuộc nhờ sự hoàn hảo của Ighalo, Capoue và Deeney.
Trở về sân nhà để đón tiếp MU có tất cả những con người đã chiến thắng West đam mê, Capoue kiên cố và là niềm kỳ vọng to nhất của họ ở giữa sân nhờ tư thế cao từ đầu mùa với 3 bàn thắng. Nhưng hàng thủ của họ cần chơi tụ hội hơn bởi ví như tiếp tục để thua trong khoảng sớm trước MU, họ sẽ ko mang nhiều cơ hội để lội ngược dòng.
Watford của HLV Walter Mazzarri sẽ tiếp tục chơi sở hữu lược đồ 5 hậu vệ trước đối thủ mạnh MU và dự định sẽ gây phần nhiều khó khăn cho hàng công đang phụ thuộc đầy đủ vào Ibra của Mourinho. cách Man City tránh hơi hiệu quả Zlatan cũng gợi ý hầu hết cho những đối thủ sau Đó của MU.
dự báo tỷ số: Watford 1-2 Man Utd.
Đội hình dự kiến:
Watford: Gomes, Janmaat, Cathcart, Kaboul, Britos, Holebas, Pereyra, Behrami, Capoue, Ighalo, Deeney.
Man Utd: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw, Pogba, Fellaini, Mata, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :