Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Hà Nội có 76 cụm thi tốt nghiệp THPT

Được biết, năm 2012, Hà Nội có khoảng 75.000 thí sinh dự thi, trong đó có gần 70.000 thí sinh thi THPT; 2.900 thí sinh thi hệ bổ túc THPT và khoảng 2.200 thí sinh tự do. Sở GD&ĐT Hà Nội cũng tổ chức 76 cụm thi với sự tham gia của 229 đơn vị.

So với năm 2011 thì số học sinh dự thi tốt nghiệp tăng hơn 10 đơn vị. Dự kiến sẽ có hơn 8000 giám thị được huy động tham gia phục vụ kỳ thi ở 3.130 phòng thi.
Theo Phó Giám đốc Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội Đoàn Hoài Vĩnh, để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, Hà Nội vẫn tổ chức thi theo cụm. Theo đó, Hà Nội vẫn bố trí từ 2 đến 5 trường trong mỗi cụm thi. Tuy nhiên, với một số địa bàn vùng sâu, vùng xa, Hà Nội vẫn phải bố trí 12 cụm thi độc lập chỉ có một đơn vị dự thi.
Bên cạnh đó, Hà Nội cũng ghép các trung tâm giáo dục thường xuyên cùng Hội đồng coi thi (HĐCT) với các trường trung học phổ thông; không để HS phải đi thi quá xa. Mỗi phòng thi có tối đa 24 thí sinh, trừ phòng thi cuối cùng có thể tối đa là 28.
Trong mỗi cụm trường, Sở GD&ĐT sẽ giao nhiệm vụ cho một trường làm “Trường cụm trưởng”. Trường cụm trưởng có trách nhiệm về một số công việc chung của cụm như phối hợp với các Phòng GD&ĐT, các trường trong cụm để chọn địa điểm đặt các Hội đồng coi thi (HĐCT); phân công trường trong cụm chịu trách nhiệm về cơ sở vật chất của HĐCT; phân công và lên lịch kiểm tra chéo hồ sơ thí sinh đăng ký dự thi…
Năm nay, học sinh hệ THPT sẽ thi tốt nghiệp 6 môn: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Hóa học, Lịch sử, Địa lý. Kỳ thi được tổ chức từ ngày 2 – 4/6.
Tin thể thao Sự kiện Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :