Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

3 bé 9 tuổi cover 'Skyfall' gây sốt

Những tài năng nhí có chất giọng tốt và biểu cảm khi hát cũng rất tuyệt vời.

Skyfall, bản OST tuyệt hay của bộ phim bom tấn năm 2012 Skyfall do Adele thể hiện đã làm mưa làm gió suốt từ khi ra mắt và đem lại cho Adele 2 giải thưởng cao quý Quả cầu vàng và Oscar cho Bài hát trong phim hay nhất. Giọng ca của Adele trong Skyfall khiến người nghe nổi da gà, choáng ngợp với kỹ năng xử lý giọng tuyệt vời. Đây cũng chính là thách thức khó vượt qua với rất nhiều bản cover trên mạng của ca khúc này.
Mới đây, bản cover Skyfall của 3 cô bé 9 tuổi được chia sẻ trên kênh YouTube đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì tài năng ca hát của các em, không chỉ ở chất giọng mà biểu cảm khi hát cũng rất ấn tượng. Tất nhiên, không thể so sánh Adele với 3 em nhỏ 9 tuổi xem bản Skyfall nào cuốn hút hơn mà hãy chỉ thưởng thức để thấy các tài năng nhí này đã gây sốt như thế nào nhé.
Mariangeli.
Mariangeli là cái tên đầu tiên được nhắc đến bởi lượng view lớn nhất, hơn 800 nghìn trên YouTube. Cô bé 9 tuổi xinh xắn thể hiện Skyfall truyền cảm và thu hút như một ca sĩ chuyên nghiệp, chất giọng và cách nhấn của cô bé cũng góp phần tạo nên một bản cover mang đặc trưng riêng. Bên cạnh đó là cách ăn mặc, trang điểm lộng lẫy và ánh mắt biết nói khiến video được không ít khán giả tán dương.
Đáng tiếc là thông tin cá nhân về Mariangeli khá ít ỏi. Theo thông tin trên mạng xã hội thì Mariangeli từng tham gia diễn kịch, đóng phim, hát và khiêu vũ cho Broadway Kids Studio và Rainbow Storm (các công ty đào tạo tài năng nhí ở Mỹ) từ vài năm trước. Cô bé cũng được ký hợp đồng độc quyền với công ty thu âm HitStreak và được hãng tiến hành lăng-xê qua việc thực hiện các bản cover. Mới đây, Mariangeli cho ra mắt bản cover Almost Home của Mariah Carey, nhạc nền của Oz: The Great and Poweful.
Sapphire Upshall.
Tiếp theo là Sapphire Upshall, năm nay 10 tuổi, đến từ miền nam nước Anh, cô bé yêu ca hát này đã bắt đầu luyện giọng từ khi mới lên 3 và chăm chỉ tham gia các lớp luyện thanh, học chơi piano, guitar, keyboard, trống. Chính vì có "căn cơ" như vậy nên bản cover Skyfall của Sapphire (khi ấy 9 tuổi) cũng không thua kém Mariangeli ở khả năng trình diễn và biểu cảm khi hát.
Sapphire Upshall thích phim hoạt hình Disney như The Little Mermaid, Cinderella và thường hát Part of Your World (ca khúc nàng tiên cá Ariel hát trong phim) trong các vở nhạc kịch ở trường và các cuộc thi. Năm 2011, cô bé 8 tuổi đã chiến thắng trong một cuộc thi tài năng và giành được giải thưởng 200 USD và ấp ủ hi vọng có thể phát hành album đầu tay vào cuối năm nay. Sapphire còn cover nhiều ca khúc khác và nhận được vô số lời khen tặng khi chia sẻ trên YouTube và các trang mạng, một số khán giả đã ca ngợi cô bé là "thần đồng" bởi chất giọng truyền cảm, trong sáng và biểu cảm toát ra từ trái tim.
Brianna Curiel.
Cô bé 9 tuổi Brianna Curiel cũng rất đáng chú ý với giọng hát hay và phong cách trình diễn chững chạc. Đặc biệt là bản cover này có phần video thú vị với 3 nhóc tì Isaiah Morgan, Brianna, Daniel diễn xuất như một MV hoàn chỉnh, minh họa cuộc chiến đấu của điệp viên 007 nhí với kẻ thù rất dễ thương. Video này được quay và chỉnh sửa chỉ trong 2 ngày và những bà mẹ của 3 nhóc kiêm tất cả các khâu dàn dựng, đạo diễn, quay phim, sản xuất.
Brianna không chỉ hát hay mà còn biết viết nhạc, làm người mẫu, đóng phim. Cô bé đã ký hợp đồng làm dancer với một công ty phát triển tài năng ở Los Angeles, Mỹ. Brianna hâm mộ Beyonce, Christina Aguilera, Celine Dion, Alicia Keys với ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng để có tiền xây nhà cho những người vô gia cư.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :