Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Hà Nội: Rà soát từng phòng thi để đảm bảo an toàn

Hiện tại các điểm thi tốt nghiệp THPT tại Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi thi đầu tiên vào ngày mai. Lãnh đạo nhiều điểm thi đã yêu cầu các cán bộ coi thi rà soát từng phòng thi đảm bảo an toàn nghiêm túc cho kỳ thi.

Hà Nội: Rà soát từng phòng thi để đảm bảo an toàn
Thí sinh Hà Nội tập trung trước cổng trường chuẩn bị nghe phổ biến Quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2012.
 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2012, diễn ra trong 3 ngày 2, 3 và 4/6. Với gần 75 nghìn thí sinh đăng ký dự kỳ thi này, Hà Nội đã chuẩn bị 149 hội đồng coi thi với gần 3.200 phòng thi đủ điều kiện cần thiết để phục vụ kỳ thi. Số lượng giáo viên được huy động làm nhiệm vụ coi thi là gần 8.000 người. Sở GD-ĐT đã yêu cầu Hội đồng coi thi từng trường rà soát từng phòng thi nhằm đảm bảo an toàn, nghiêm túc cho kỳ thi. Đặc biệt, Sở đã yêu cầu lãnh đạo các HĐCT tổ chức cho 100% giám thị học tập Quy chế thi.
Sáng nay 1/6, các thí sinh tại Hà Nội đã tới các cụm thi để phổ biến quy chế thi tốt nghiệp. Tại Hội đồng thi THCS Tân Mai có tổng cộng 528 thí sinh dự thi gồm học sinh 3 trường THPT Trương Định, THPT Thăng Long và THPT dân lập Nguyễn Đình Chiểu. Ông Nguyễn Đức Chính - Chủ tịch Hội đồng thi cho biết: “Hội đồng gồm 22 phòng thi với 55 giám thị, trong đó có 15 người là giáo viên THCS. Tránh những sai sót đáng tiếc, Hội đồng đã tập huấn thi rất kĩ quy chế cho thí sinh và giám thị cũng như những người làm công tác trong khu vực thi, đặc biệt là nhắc nhở thí sinh nhiều lần về vấn đề điện thoại di động và phao thi”.
Năm nay, Hội đồng thi trường THPT Cầu Giấy có tất cả 4 trường tham gia kỳ thi là THPT Cầu Giấy, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, THPT Đông Đô và THPT Nguyễn Tất Thành. Ông Bùi Văn Phúc - Chủ tịch Hội đồng cho hay, toàn Hội đồng có 763 thí sinh dự thi với 32 phòng thi và 80 giám thị coi thi. Để đảm bảo an ninh trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp, Hội đồng đã bố trí công an, an ninh và hàng chục nhân viên lao công, y tế, tạp vụ... để hỗ trợ thí sinh trong quá trình dự thi.
Còn tại Hội đồng thi THPT Xuân Đỉnh, năm nay có 552 thí sinh dự thi gồm học sinh ở các trường THPT Tây Hồ, Huỳnh Thúc Kháng và Xuân Đỉnh với 23 phòng thi, 57 cán bộ coi thi. Hội đồng thi còn có 3 cán bộ thanh tra Sở, 4 nhân viên an ninh (2 người bảo vệ đề thi, 2 người bảo vệ vòng ngoài) và 1 cán bộ y tế.
Bà Bùi Thị Minh Nga - Chủ tịch Hội đồng thi cho biết: “Đến sáng nay, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp đã sẵn sàng. Lãnh đạo Hội đồng thi đã kiểm tra từng phòng thi, hệ thống điện chiếu sáng, quạt mát đảm bảo điều kiện tốt cho học sinh làm bài thi. Để đề phòng trường hợp mất điện xảy ra, Hội đồng thi chuẩn bị một máy phát điện công suất lớn, đủ để phát sáng điện trong thời gian thi”.
Tra cuu diem thi tot nghiep THPT Tra cuu diem thi lop 10 Tra cuu diem thi    

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :