Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Minh Tuyết sẽ xuất hiện trong liveshow Bằng Kiều

Trong hai đêm diễn của Bằng Kiều tại TP HCM và Hà Nội vào 26 và 28/10, cặp song ca hải ngoại nổi tiếng sẽ tái hợp trên sân khấu.

Sau khi được Cục Biểu diễn Nghệ thuật cấp phép biểu diễn từ tháng 10 đến tháng 12, những người yêu mến giọng ca của cựu thành viên Quả Dưa Hấu đang rất mong mỏi về liveshow riêng của anh tại TP HCM và Hà Nội vào cuối tháng này. Tuy nhiên, mọi thông tin về chương trình đều nhỏ giọt khiến khán giả càng thêm hồi hộp. Mới đây, ban tổ chức liveshow đã đưa ra thông báo chính thức về concert đầu tiên của Bằng Kiều sau nhiều năm định cư tại Mỹ.
Cặp song ca nổi tiếng Minh Tuyết, Bằng Kiều lần đầu hội ngộ trên sân khấu quê nhà.
Cặp song ca nổi tiếng Minh Tuyết, Bằng Kiều lần đầu hội ngộ trên sân khấu quê nhà.
Bằng Kiều in Concert 2012 sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP HCM vào ngày 26/10 và Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào 28/10. Đêm nhạc do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm giám đốc sản xuất và đạo diễn Phạm Hoàng Nam dàn dựng, cùng giám đốc âm nhạc Hoài Sa, Vũ Quang Trung, giám đốc sáng tạo Cao Trung Hiếu.
Trong hai đêm nhạc, 3 giọng ca nữ hàng đầu, gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của Bằng Kiều sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. Đó là hai diva Hồng Nhung, Mỹ Linh và ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết. Hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa công bố danh sách các ca khúc mà Bằng Kiều sẽ hát solo và song ca với 3 khách mời.
Cựu thành viên Quả Dưa Hấu và Hồng Nhung.
Cựu thành viên Quả Dưa Hấu và Hồng Nhung.
Theo một nguồn tin, có thể "anh Bầu" sẽ hát Trái tim không ngủ yên cùng Mỹ Linh, Lắng nghe mùa xuân về cùng Hồng Nhung... Đơn vị tổ chức còn liên lạc với nhạc sĩ Tiến Minh, tác giả ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu để Bằng Kiều được biểu diễn bài hát này trong liveshow sắp tới. Ngoài ra, ban tổ chức đang thương thảo để một số vị khách mời bất ngờ khác cũng sẽ xuất hiện bên cạnh Bằng Kiều.
Giá vé của chương trình đã bắt đầu được bán qua nhiều cách thức. Tại TP HCM, vé xem chương trình dao động từ 500.000 đồng đến 3.500.000 đồng. Còn tại Hà Nội, vé bán với các giá: 500.000 đến 4.000.000 đồng.
Diva tóc ngắn cũng sẽ xuất hiện trong liveshow của "anh Bầu".
Diva tóc ngắn cũng sẽ xuất hiện trong liveshow của "anh Bầu".
Để chuẩn bị cho cuộc hội ngộ với khán giả quê nhà, giữa tháng 9 vừa qua, vợ chồng Bằng Kiều đã về nước làm việc với đơn vị tổ chức, đồng thời xin thủ tục cấp phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Vợ chồng anh cũng tranh thủ dịp này thăm họ hàng, bạn bè và gặp gỡ fan hâm mộ.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :