Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Đội Thu Minh và Trần Lập tập trung cao độ cho vòng thi sắp tới

Hai vị huấn luyện viên cùng các học trò của mình ráo riết luyện tập, hứa hẹn một đêm thi đấu sôi nổi và gay cấn.

Liveshow 05 với phần thi của 05 thí sinh của đội Thu Minh và 05 thí sinh của đội Trần Lập, diễn ra vào lúc 21g30 ngày 28/10/2012 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, được truyền hình trực tiếp trên VTV3, phát lại vào lúc 19g50 ngày thứ Hai 29/10/2012 trên VTV6.
Để sẵn sàng cho một đêm thi đấu thành công, Thu Minh Trần Lập đã ráo riết tập luyện từ rất sớm. Sau buổi họp với Ban tổ chức, Giám đốc Âm nhạc về việc chọn ca khúc dự thi và ca sing-off phù hợp, hai vị Huấn luyện viên Thu Minh và Trần Lập đã có những buổi tập luyện cho các thí sinh của đội mình tại phòng trà WE.
Liveshow 05 sẽ vẫn duy trí tỉ lệ 60% ca khúc tiếng Việt. Rút kinh nghiệm từ lần thi trước cũng như đêm thi của đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vừa qua, đội Thu Minh và Trần Lập đang ra sức hoàn thiện mình.
Thu Minh luôn là một cô giáo cực kì khó tính và chu đáo với học trò của mình. Từng ca khúc dự thi của thí sinh, chị hướng dẫn cặn kẽ từ cách lấy hơi, xử lý, luyến láy, và cả gợi ý cho thí sinh cách làm mới ca khúc từ việc phá đi giai điệu bài hát, cho đến sửa lại bộ cục bài hát.

Sau khi hướng dẫn, chị cũng hát lại ca khúc từng thí sinh, thu demo những gì chị đã dạy trong buổi tập, để các học trò mình có thể về tập luyện, ôn lại bài. Trong buổi tập, Thu Minh cũng mời người em thân thiết của mình Nathan Lee đến để hướng dẫn thêm cho Hương Tràm cách phát âm, nhả chữ trong ca khúc tiếng Anh mà cô sẽ dự thi trong đêm thi sắp tới.

Vẻ đẹp trẻ trung rạng rỡ của Hương Tràm

Những khoảnh khắc vui vẻ của Thu Minh và thí sinh

Khoảnh khắc thầy trò cùng "phiêu"
Đội Trần Lập cũng bắt đầu luyện tập từ rất sớm. Từng ca khúc đều được giám đốc âm nhạc Hoài Sa và Trần Lập "mổ xẻ" rất kĩ. Bên cạnh các ca khúc đậm chất rock sôi động của Nguyễn Văn Thắng, Kiên Giang hay Kim Loan, thì ở gam màu âm nhạc nhẹ nhàng, Thùy LinhBảo Anh sẽ phát huy thế mạnh của mình.

Bảo Anh sẽ giữ gam màu nhẹ nhàng trong "bảng phối màu" của Trần Lập

Trần Lập chăm chú theo dõi phần luyện tập của thí sinh
 

Kim Oanh sẽ khiến cả khán phòng sục sôi với một ca khúc rock
Để khán giả có thêm nhiều thời gian bình chọn cho các thí sinh ở Liveshow 05 sắp tới, Ban tổ chức đã quyết định nới rộng thời gian bình chọn ngay từ bây giờ cho đến khi MC thông báo đóng tổng đài bình chọn sau khi kết thúc phần thi cuối cùng ở Liveshow 05.
Kết quả tỉ lệ % bình chọn sẽ được công bố ngay sau đó, cũng như công bố thí sinh nào lọt vào vòng trong, thí sinh phải tiếp tục hát sing-off ngay trong đêm và thí sinh nào phải dừng cuộc chơi.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :