Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Wanbi Tuấn Anh vẫn còn tin Minh Hằng

Đêm biểu diễn nghệ thuật ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh với tinh thần “một con ngựa đau, cả tàu quyên góp thuốc” mà ca sĩ Thái Thùy Linh hài hước gọi tên đã thành công. Tuy nhiên, báo chí đưa tin trong đêm nhạc thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa này, ca sĩ Minh Hằng bất ngờ bùng show vào phút chót sau bao nỗ lực câu giờ của BTC.


Dư luận tỏ ra bức xúc về hành động bùng show “không đẹp” này của Minh Hằng, thậm chí, có ý kiến còn lên án Minh Hằng khá nặng nề.
Bản thân Wanbi Tuấn Anh lại thấy áy náy khi dư luận khắt khe với Minh Hằng, dù không nói nhiều nhưng Wanbi khẳng định, luôn tin và hiểu Minh Hằng.

“Hôm nay đọc tin tức thấy có nhiều thông tin xôn xao liên quan đến Heo khiến Bi thật sự rất áy náy. Có thể nhiều người chưa hiểu, nhưng Bi hiểu tình cảm Heo dành cho Bi...”.  
Wanbi khẳng định, luôn tin và hiểu Minh Hằng.
Wanbi khẳng định, luôn tin và hiểu Minh Hằng.
Trên trang cá nhân của mình, Wan bi nói thêm: “Tối hôm nay Bi cũng đã tập hát lại một chút... Hi vọng sẽ hát được cùng mọi người trong show Cảm Ơn ngày 1/11. Nghe tin vé của show diễn đang bán rất tốt, Bi cũng thấy rất vui vì mọi người đã bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết cho chương trình này... Love u all”

Việc Minh Hằng xù show từ thiện đêm 27/10 được một thành viên trong BTC cho biết, cô không có lỗi, bởi cô không phải là người trực tiếp nhận show. Còn quản lý của Minh Hằng giải thích: “Hằng và Wanbi là những người bạn thân thiết, việc xuất hiện ở một đêm nhạc từ thiện không phải để cho vui, mà để chia sẻ tấm lòng của mình với người bạn không may gặp căn bệnh hiểm nghèo. Cô ấy không nhận lời diễn đêm đó vì đã nhận show ngoài Hà Nội."

Trái ngược hoàn toàn với những lời giải thích của người quản lý, trên trang cá nhân được cho của Minh Hằng lại bày tỏ sự bức xúc vì thất lạc hành lý, trễ chuyến bay tại sân bay.

Hoạt động từ thiện, là sự chung tay góp sức cùng chung tấm lòng của những con người biết sẻ chia, tuy nhiên với Minh Hằng, đây không phải lần đầu tiên cô xù show từ thiện. Tháng 4/2011, theo tiết lộ của ca sĩ Phạm Nhật Huy, trong một đêm nhạc gây quỹ từ thiện giúp trẻ em, Minh Hằng cũng đột nhiên hủy show không một lời báo trước.

Tới đây, tối 1/11, theo băng rôn quảng cáo và thông cáo báo chí, Minh Hằng sẽ cùng một số nghệ sĩ khác tiếp tục biểu diễn đêm nhạc từ thiện ủng hộ Wanbi Tuấn Anh, hy vọng lần này cô sẽ dành cho Wanbi tấm chân tình thực sự, đúng như niềm tin, tình cảm mà “người bệnh” Wanbi dành cho cô.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :