Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Đào Bá Lộc: "Sẽ cố gắng gấp đôi"

Ở Liveshow 6 Giọng hát Việt, đã có những ý kiến trái chiều khi Hồ Ngọc Hà lựa chọn Đào Bá Lộc thay vì Thái Trinh. Chính vì vậy, Đào Bá Lộc cho rằng anh cần phải cố gắng hết mình trong Liveshow 8 để đáp lại sự kỳ vọng của HLV và khán giả.
 
Đào Bá Lộc:
 
Thí sinh Đào Bá Lộc


PV: Là thí sinh đã bước đến Liveshow 8 của Giọng hát Việt, cảm xúc của Đào Bá Lộc thế nào?
 
Đào Bá Lộc: Trong tình hình hiện nay, khi số lượng thí sinh trong mỗi đội ít đi, tính cạnh tranh càng cao thì cơ hội để đi tiếp của mỗi người khá khó khăn. Chính vì thế Lộc rất vui và hạnh phúc vì chị Hà đã tin tưởng, trao tiếp một cơ hội nữa cho Lộc.
 
PV: HLV Thu Minh đã nói thất vọng khi HLV Hà Hồ chọn bạn thay vì Thái Trinh, điều này có khiến Đào Bá Lộc cảm thấy buồn không?
 
Đào Bá Lộc: Lộc cảm thấy bình thường vì ai cũng có lý lẽ của riêng mình. Lộc luôn tôn trọng những ý kiến đó. Có thể chị Thu Minh vẫn chưa hài lòng với phần trình diễn đêm đó của Lộc nhưng Lộc sẽ cố gắng hơn nữa trong đêm thi tới để đáp lại sự kỳ vọng của mọi người.
 
PV: Phải chia tay chính người bạn của mình trong đội là Thái Trinh, Đào Bá Lộc chắc hẳn cũng thấy tiếc nuối?
 
Đào Bá Lộc: Đến nay các thành viên trong đội của HLV Hồ Ngọc Hà đã đồng hành cùng nhau trong khoảng thời gian gần nửa năm. Chúng mình đã có rất nhiều kỉ niệm vui lẫn buồn mà chắc chắn khó ai có thể quên được, thế nên chia tay bất kì ai thì Lộc cũng thấy buồn và tiếc cả. 
 
PV: Liveshow trước đã khép lại và hiện tại, Đào Bá Lộc đang có những ngày tập luyện ra sao để chuẩn bị cho liveshow 8?
 
Đào Bá Lộc: Hiện tại, Lộc và chị Hà cũng như ekip vẫn đang trong thời gian gấp rút chuẩn bị bài hát để biểu diễn trong đêm thi tới. Có rất nhiều lựa chọn nhưng quan trọng nhất là phải chọn được bài hát thích hợp với Lộc. Ngoài ra, Lộc vẫn đang theo học thanh nhạc và sắp tới là vũ đạo để đa dạng hơn trên sân khấu.
 
Đối với Đào Bá Lộc, HLV Hà Hồ là người như thế nào trong mắt bạn?
 
Đào Bá Lộc: Một người thầy mạnh mẽ, tài năng và luôn luôn chu đáo với những học trò của mình. Lộc thấy mình may mắn khi có được cơ hội "đồng hành" cùng với chị. Làm việc với chị Hà, Lộc học được rất nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho việc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp sau cuộc thi.
 
 
Thí sinh Đào Bá Lộc trên sân khấu The Voice
 
PV: Tham dự Giọng hát Việt, Đào Bá Lộc thấy mình trưởng thành và tiến bộ hơn không?
 
Đào Bá Lộc: Thực sự là rất nhiều. Ngày trước Lộc hát theo đam mê và bản năng, có sao cứ hát vậy. Nhưng khi vào The Voice, nhờ sự hướng dẫn bài bản từ các anh chị nhiều kinh nghiệm thì Lộc nhận ra mình còn thiếu sót nhiều thứ để có thể theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Từ đó, Lộc cố gắng tiếp thu những bài học có được để ngày càng hoàn thiện mình hơn.
 
PV: Đào Bá Lộc sẽ làm gì để chứng minh sự lựa chọn của Hà Hồ là đúng đắn?
 
Đào Bá Lộc: Cố gắng, cố gắng và cố gắng hết sức có thể của Lộc. Lộc không dám tuyên bố trước là tiết mục của mình sẽ như thế nào, hấp dẫn ra sao. Hãy đợi đến khi Lộc biểu diễn thì mọi người sẽ thấy thôi.
 
PV: Vốn đã có lượng fan riêng, Đào Bá Lộc có tin tưởng ở liveshow tới bạn sẽ không lọt vào top nguy hiểm?
 
Đào Bá Lộc: Lộc không dám nói trước điều gì cả khi trong đội của Lộc, các anh chị khác cũng có lượng fan lớn và nội lực rất tốt. 
 
PV: Phải nói rằng Đào Bá Lộc có khuôn mặt khá baby với các đường nét mềm mại. Bạn đã từng phẫu thuật thẩm mỹ chưa?
 
Đào Bá Lộc: (Cười lớn) Chị có thể sờ vào khuôn mặt Lộc sẽ thấy ngay, tất cả là hàng thật 100% hết đấy!
 
PV: Theo bạn, ngoại hình có phải là một trong những lợi thế của Đào Bá Lộc?
 
Đào Bá Lộc: Lộc có thể hiểu câu hỏi này là một lời khen dành cho ngoại hình của mình không nhỉ? (Cười)
 
Lộc nghĩ trong thế giới giải trí hiện nay, ngoài giọng hát, phong cách thì ngoại hình là một trong những yếu tố không nhỏ góp phần tạo nên thành công của một ca sĩ. Lộc thấy mình may mắn vì có ngoại hình được nhiều anh chị trong nghề lẫn khán giả đánh giá là sáng. Lộc sẽ cố gắng phát huy điều đó bên cạnh giọng hát, phong cách để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.
 
PV: Dòng nhạc và phong cách mà Đào Bá Lộc sẽ theo đuổi trong thời gian tới là gì?
 
Đào Bá Lộc: Trên chặng đường Giọng hát Việt, khán giả cũng đã thấy được phần nào dòng nhạc và phong cách mà Lộc đang xây dựng. Sắp tới đây, Lộc sẽ đa dạng nó hơn vì bản thân chất giọng của Lộc cũng rất hợp với những ca khúc buồn, mang tính tự sự. Vừa qua, Lộc đã cho ra mắt single đầu tay với ca khúc với dòng nhạc Ballad và may mắn đang nhận được sự yêu thích của khán giả.
 
Cám ơn Đào Bá Lộc và chúc bạn thành công!

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :