Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Dàn sao hài Sài Gòn hội ngộ

Bảo Quốc, Hồng Nga, Ngọc Giàu, Trung Dân... cùng góp mặt trong đêm 'Đại hội danh hài' 15/11 tại TP HCM.

Các chương trình hài kịch diễn ra khá thường xuyên ở Sài Gòn, nhưng hầu hết các kịch bản đều được "xào đi xào lại". Trong đêm Đại hội danh hài, lần đầu tiên các nghệ sĩ đang được yêu thích nhất sẽ kết hợp cùng nhau trong 5 kịch bản mới nhất được viết riêng cho chương trình. Nội dung của các tiểu phẩm đều xoay quanh những vấn đề nổi cộm trong cuộc sống, được nhiều người quan tâm.
NSƯT Bảo Quốc và NSND Ngọc Giàu.
NSƯT Bảo Quốc và NSND Ngọc Giàu.
Đây là đêm nghệ thuật nằm trong khuôn khổ Star by night lần thứ hai do nghệ sĩ Gia Bảo thực hiện. Cháu nội NSƯT Bảo Quốc chia sẻ, anh rất tâm đắc với dàn diễn viên tham gia chương trình kỳ này. Những tiểu phẩm lần lượt được giới thiệu đến khán giả hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười. Mở đầu là Tuyển chọn ca sĩ với sự tham gia của Bảo Quốc, Hồng Nga, Gia Bảo, Lê Tín. Tiếp đó là Những kẻ không có trái tim do Nhật Cường kết hợp cùng Hoàng Sơn, Trần Bùm. Ra mắt cha chồng gồm Ngọc Giàu, Trung Dân, Bảo Trí, Ốc Thanh Vân và Hùng Thuận. Tình già có sự góp mặt của Tấn Beo, Anh Vũ, Kiều Mai Lý, Tấn Bo. Trấn Thành và Việt Hương sẽ tung hứng trong Chuyện đàn bà.
Xen kẽ trong chương trình là sự góp mặt của 3 ca sĩ khách mời Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và diễn viên Quách Ngọc Ngoan. "Chàng Quách" có dịp "so giọng" cùng "ông hoàng nhạc sến" trong những ca khúc mang âm hưởng dân ca. Riêng Mr.Đàm, dù đang vướng phải vụ ầm ĩ liên quan đến việc hôn sư thầy, vẫn chắc chắn có mặt trong đêm diễn và hát theo yêu cầu của khán giả khoảng một tiếng đồng hồ.
Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 15/11 tại sân khấu Trống Đồng (TP HCM) với sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :