Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Hương Giang sẽ hát bài “hit” của Thu Minh trong Gala 5 Vietnam Idol

Hương Giang được cho là hơi mạo hiểm khi ra quyết định sẽ hát bài “hit” đầy nội lực của Thu Minh trong Gala 5 Vietnam Idol. Bởi lẽ, Giang có chất giọng yếu không phù hợp.

Tiếp nối chủ đề đêm nhạc của tác giả Việt, các thí sinh, trong đó có Hương Giang, tiếp tục thử sức với các bài hát của nhạc sĩ Anh Quân và Võ Thiện Thanh trong đêm Gala 5 của Vietnam Idol 2012.
Theo kết quả bốc thăm, ba thí sinh sẽ hát nhạc Anh Quân là Bảo Trâm, Ya Suy và Thanh Tùng. Trong khi đó bảng của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh là Hoàng Quyên, Thảo My và Hương Giang.

 Hương Giang đang tích cực tập luyện cho phần thi của mình. Hiện tại tên bài hát mà cô nàng chọn vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết đây là hit của ca sĩ Thu Minh
Có thể thấy rõ những thí sinh “nặng ký” như Hoàng Quyên và Bảo Trâm hay những thí sinh đang được nhiều khán giả bình chọn như Ya Suy và Hương Giang được chia đều ở hai bảng. Vì vậy cuộc tranh tài trong Gala 5 hứa hẹn sẽ gay cấn và nhiều bứt phá.

Bảo Trâm, Thanh Tùng và Ya Suy sẽ thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Anh Quân

 
Hoàng Quyên, Hương Giang, Thảo My sẽ trổ tài với bài hát của Võ Thiện Thanh
Mặc dù chịu nhiều xì xầm về kết quả trong đêm Gala vừa qua nhưng Hương Giang vẫn giữ một tinh thần thật tốt để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới.
Rơi vào bảng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Hương Giang chọn một bản “hit” của ca sĩ Thu Minh. Không khó để dự đoán trong phần trình diễn sắp tới, Hương Giang sẽ khai thác sự quyến rũ và sexy của mình qua khả năng vũ đạo cũng như sự thu hút trên sân khấu.
Tuy nhiên đó cũng là thử thách dành cho Hương Giang vì nếu tập trung vào trình diễn, giọng hát của Giang sẽ bị hạn chế trong khi khán giả vẫn đang chờ đợi sự tiến bộ thực sự trong giọng hát của cô. Liệu cô nàng có khiến khán khả bất ngờ.
Đêm Gala 5 của Vietnam Idol 2012 sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối 30.11 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Ya Suy tự nhận rằng anh ít biết những bài hát của nhạc sĩ Anh Quân. Chàng trai người Chu Ru phải nhờ đến sự tư vấn của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn để chuẩn bị bài cho đêm Gala 5 sắp tới


Sau ca khúc Xích lô tại vòng thử giọng, Thảo My sẽ thể hiện ca khúc thứ 2 của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh trong đêm thi sắp tới


Thanh Tùng chia sẻ, hát nhạc Anh Quân là một lựa chọn vô cùng hợp lý vì anh chàng rất thích sự lãng  mạn trong những sáng tác của nhạc sĩ này

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh tận tình hướng dẫn ba thí sinh hát các ca khúc của mình


 Hương Giang sẽ có sự thay đổi trong bản “hit” của Thu Minh?


Hoàng Quyên được khán giả an tâm về giọng hát


 Bảo Trâm cũng hứa hẹn tạo bất ngờ cho khán giả

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :