Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Sau vũ đạo ngựa, Psy sẽ 'quẩy' kiểu thể thao

SNSD tung 'Flower Power' tại xứ Phù Tang, trưởng nhóm B.E.G sẽ 'bùng nổ' vào đầu năm sau
Vũ đạo sắp tới của Psy liên quan tới thể thao
Mới đây, Psy đã xuất hiện trong chương trình The Jonathan Ross Show ở London với vai trò khách mời. Trong buổi talkshow này, chàng béo nhà YG đã lần đầu tiên phá lệ khi tiết lộ chút thông tin về concept của ca khúc mới. Psy cho biết: “Vũ đạo lần này sẽ chẳng liên quan gì tới động vật nữ mà sẽ dựa trên một số động tác thể thao”.
Sau vũ đạo ngựa gây sốt, Psy sẽ trở lại với một ca khúc mới có vũ đạo liên quan tới các môn thể thao.
Mặc dù MC đã cố gắng khai thác thêm thông tin về ca khúc tiếp theo bằng cách liệt kệ nhiều môn thể thao khác nhau nhưng Psy vẫn quyết tâm giữ kín bí mật tới phút chót. Còn cư dân mạng lại được phen xôn xao “đoán già đoán non” xem môn thể thao nào sẽ được nhắc tới trong ca khúc mới của hiện tượng mạng gây “bão” toàn cầu này. Trong số đó, có các môn thể thao được dân tình nhắc tới rất nhiều là: bóng chày, bóng đá, điền kinh và bơi lội.
Psy nổi tiếng với những điều bất ngờ khó đoán trước. Hãy cùng chờ xem liệu chàng béo có mang tới một cơn sốt mới thế chỗ cho Gangnam Style không nhé!
SNSD tung Flower Power tại xứ Phù Tang
Mới đây, 9 cô nàng xinh đẹp của nhóm nhạc SNSD đã chính thức phát hành single tiếng Nhật thứ 6 của nhóm mang tên Flower Power tại xứ Phù Tang. Ngay từ khi tung ra MV Flower Powers, nhóm đã gây được sự chú ý với những màn vũ đạo gợi cảm và vẻ ngoài xinh đẹp. Chỉ vài giờ sau khi MV này đăng tải trên kênh Youtube đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem và các video ăn theo.
SNSD trong MV Flower Power.
Còn tại Nhật Bản, trước khi ra mắt chính thức, Flower Power đã leo thẳng lên tốp đầu trong bảng xếp hạng nhạc chuông điện thoại Recochoku. Trong single Flower Power mới phát hành cũng bao gồm luôn cả hai ca khúc tiếng Nhật mới toanh là Beep BeepSmash-up.
MV Flower Power
Ca khúc Beep Beep
Ca khúc Smash-up
Trưởng nhóm B.E.G sẽ “bùng nổ” vào đầu năm sau
Tiếp nối thành công của 3 cô nàng B.E.G (Brown Eyed Girls) là Narsha, Ga In, Miryo, trưởng nhóm JeA cũng sẽ theo đuổi các hoạt động solo bằng việc phát hành album đơn đầu tiên vào tháng 1/2013.
Đại diện của công ty quản lí cho biết: “JeA đã lên kế hoạch phát hành album solo của mình trong tháng này. Tuy nhiên, do lịch trình chuẩn bị cho concert sắp tới của nhóm B.E.G khá dày đặc nên album này đành hoãn lại sang năm tới. Vừa đảm nhận vai trò nhạc sĩ – ca sĩ, JeA sẽ mang tới những sắc màu độc đáo và khác biệt trong âm nhạc của riêng mình”.
Trưởng nhóm JeA.
Cách đây vài tháng, JeA từng khiến cư dân mạng phát sốt vì bản ballad siêu ngọt ngào Dream One Summer Night do chính cô sáng tác cho nhóm B.E.G. Vào năm 2010, cô nàng cũng đã phát hành một single mang tên Because You Sting (kết hợp cùng thành viên G.O của nhóm MBLAQ) nhưng không quảng bá rùm beng trên truyền hình.
Trước khi album solo ra mắt, JeA sẽ cùng 3 thành viên của nhóm B.E.G chuẩn bị tổ chức concert đang rất được mong đợi Tonight 37.2℃‘ vào ngày 24 và 25/12 tại Seoul.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :