Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

'Soi' tài năng của nghệ sĩ solo trong K-pop Festival

Dù góp mặt với tư cách nghệ sĩ solo, nhưng HyunA, Son Dam Bi và Ailee hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm nóng bỏng, nhiệt huyết chẳng kém gì các nhóm nhạc “đông quân” trong đêm nhạc K-Pop Festival sắp tới.
Hyun A
Tạm “bỏ rơi” các thành viên trong nhóm nhạc xinh đẹp 4minute, cô ca sĩ nóng bỏng Hyun A đã quyết định “đánh quả lẻ” khi tham gia K-pop Festival ngày 29/11 tới đây với những bản hit đình đám là Change, Bubble pop và Gangnam Style.
Nắm giữ vai trò rapper, Hyun A luôn là cái tên siêu hot và là thỏi nam châm hút fan trong 4minute. Thông qua hình ảnh vừa sexy, quyến rũ lại vừa cá tính, nhiều màu sắc, Hyun A luôn khiến dân tình không thể cưỡng lại trước những sản phẩm âm nhạc của mình. Từ Change, Bubble pop, Trouble Maker cho đến bài hát gần đây nhất là Ice Cream, cô nàng luôn cuốn người nghe nhạc vào thế giới thú vị, kèm theo đó là những giai điệu bắt tai, màn vũ đạo nóng bỏng.
Soi tài năng của những nghệ sĩ solo trong KPop Festival
Vừa tấn công nhạc đàn với MV Ice Cream, cô nàng đã nhận vô số những lời khen có cánh. Cô còn trở thành đối tượng được nhiều nhà sản xuất nhạc danh tiếng “dòm ngó”. Ngay cả Billboard.com, The Guardian và MTV cũng “hào phóng” dành đất để giới thiệu HuynA. Thậm chí, Billboard.com còn đưa MV Ice Cream vào danh sách những MV “không xem hơi phí”. Tờ The Guardian cũng nhận định HyunA sẽ là người tiếp theo sau Psy khiến thế giới điên đảo.
Son Dam Bi
Khởi nghiệp trong vai trò diễn viên, người mẫu, đến năm 2007, Son Dam Bi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Ra mắt với Cry Eye, Son Dam Bi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả nhờ giọng hát khỏe khoắn, vũ đạo mạnh mẽ cùng ngoại hình gợi cảm, quyến rũ.
Soi tài năng của những nghệ sĩ solo trong KPop Festival
Không dừng lại ở đó, vị thế và chỗ đứng của “Nữ hoàng sexy” này ngày càng được khẳng định và “vững như bàn thạch” trong lòng công chúng nghe nhạc sau khi cô nàng làm mưa, làm gió với Crazy, Saturday Night, Queen... Tung ra MV Dripping Tears hồi giữa tháng 11, Son Dam Bi đã chính thức chấm dứt thời kỳ “rửa tay gác kiếm” và quay trở lại nhạc đàn. Là sản phẩm được chuẩn bị kỹ lưỡng, dồn nhiều tâm huyết và ấp ủ trong một thời gian dài nên Dripping Tears được đánh giá là sản phẩm chất lượng. MV nhanh chóng leo lên và trụ hạng những vị trí cao ngất ngưởng trên các bảng xếp hạng âm nhạc.
Ailee
Ra mắt hồi năm nay cùng với những tân binh nặng ký đến từ các công ty có tiếng như EXO, B.A.P, JJ Project… nhưng Ailee vẫn được dân tình hết mực chú ý và cưng chiều bởi giọng hát được liệt vào trường hợp “hiện tượng” khiến nhiều fan ngỡ ngàng.
Soi tài năng của những nghệ sĩ solo trong KPop Festival
Trước khi chính thức bước lên sân khấu biểu diễn, Ailee đã từng là cái tên cực hot trong thế giới mạng, thông qua những bản thu nghiệp dư được đẩy lên Youtube. Với giọng ca mạnh mẽ và tuyệt vời, Ailee đã nhanh chóng tạo nên làn sóng ngưỡng mộ trong cộng đồng người yêu nhạ̣c.
Vừa có tài năng xuất chúng, lại thêm khoản ngoại hình ưa nhìn, ngay khi ra mắt, Ailee đã được fan, cũng như nhiều chuyên gia đánh giá cao và trong tương lai cô nàng có thể trở thành nghệ sĩ solo đáng gờm trong làng nhạc xứ kim chi.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :