Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Tối nay, tường thuật trực tiếp lễ trao giải MAMA 2012

ự kiện được chờ đợi nhất năm của âm nhạc châu Á - lễ trao giải của Mnet Asian Music Awards 2012 (MAMA) sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 Đài THVN từ 17h - 21h ngày 30.11.
Mnet Asian Music Awards 2012 (MAMA) diễn ra vào tối nay, 30.11, là sự kiện âm nhạc uy tín và thu hút sự quan tâm của khán giả ở nhiều nước khu vực châu Á. Đây là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có thành tựu và đóng góp lớn cho âm nhạc.
Nhóm SNSD trong lễ trao giải MAMA 2011
Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài THVN nhằm mục đích phục vụ các khán giả trẻ yêu thích âm nhạc nói chung và quan tâm tới âm nhạc châu Á nói riêng.
Năm nay, lễ trao giải được tổ chức tại Hong Kong. Với chủ đề “Music Make One”, lễ trao giải năm nay mong muốn sẽ xóa nhòa mọi biên giới, đưa những người yêu nhạc tới gần nhau hơn.
Được biết, dàn chân dài của Kpop, ngay sau khi biểu diễn trong đêm Kpop Festival 2012 diễn ra tại sân Mỹ Đình, Hà Nội vào tối qua, 29.11 đã lập tức di chuyển ra sân bay đến Hong Kong để chuẩn bị cho đêm trao giải vào tối nay.
Giải thưởng này được trao bắt đầu từ năm 1999 với tên ban đầu là M.net KM Music Festival (MKMF), và cái tên này được duy trì đến năm 2008.
Vào năm 2009, giải thưởng đã đổi tên từ M.net KM Music Festival thành Mnet Asian Music Awards, gọi tắt là MAMA. Việc này đánh dấu sự thay đổi hình ảnh và cách thức để khiến mọi người có thể bình chọn cho nghệ sĩ nào có thể chiến thắng. MAMA 2009 được truyền hình trực tiếp tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong và Đông Nam Á qua kênh Channel V International. Sự kiện quan trọng nhất là Global Artist Award. Thêm vào đó, một giải thưởng nhạc Trot cũng được trao bên cạnh các thành tựu về nhạc pop khác.
Năm 2010 là lần đầu tiên MAMA được tổ chức ở nước ngoài. Lễ trao giải MAMA lần thứ 12 đã được tổ chức tại Venetian Resort Macao ở Macao, Trung Quốc và được phát sóng ở rất nhiều quốc gia.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :