Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Vitamin tâm hồn - Hà Nội gợi nhớ

Giây phút 'chuyển mình' của trời đất luôn gợi trong lòng người những hoài niệm và nỗi nhớ mênh mang về ngày cũ.
Nếu để ý kỹ, bạn dễ dàng nhận thấy mùa thu Hà Nội chưa thực sự "ra đi" còn mùa đông dường như chưa tới khi tiết trời buổi sáng và đêm lạnh còn trưa lại mát mẻ, có nắng ấm. Điều này dễ mang đến những cảm xúc khó tả, gợi lên trong ta nhiều chuyện tưởng chừng đã lãng quên trong quá khứ. Để cảm nhận rõ hơn điều này, các bạn hãy cùng "lắng mình" một chút để thưởng thức giây phút chuyển mùa của Hà Nội qua bài viết của blogger Lan Tử Viên, có tựa đề Hà Nội nhớ nhé!
Mời các bạn cùng lắng nghe!

Nhấn play để lắng nghe 'Vitamin cho tâm hồn - Hà Nội gợi nhớ'.
Và nếu bạn có xúc cảm muốn bày tỏ, muốn trở thành khách mời của "Vitamin cho tâm hồn - Trò chuyện tháng 11" để chia sẻ với các độc giả mọi miền quan điểm, suy nghĩ của mình về chủ đề lời nói, hãy gửi email về camxuccuocsong@ngoisao.net , trong đó giới thiệu đôi điều về bản thân, thông tin cá nhân và số điện thoại liên lạc nhé!
Theo các bạn bài hát Đêm nằm mơ phố do Thùy Chi trình bày, được sáng tác bởi nhạc sĩ nào? Ba câu trả lời đúng và nhanh nhất gửi về địa chi camxuccuocsong@ngoisao.net sẽ nhận được phần quà thú vị của tòa soạn là một cuốn "Gửi những mùa ở lại", một đĩa CD Vitamin cho tâm hồn cùng một đầu sách mới xuất bản.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :