Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

2PM tặng quà Giáng sinh cho hơn 8.000 fan

Ngày 22/12 vừa qua, 2PM đã có một buổi concert vô cùng hoành tráng tại sân khấu Venetian Cotai Arena, Macau với hơn 8.000 khán giả.
Ngay khi đặt chân xuống sân bay vào hôm 21/12, 2PM đã bị choáng ngợp bởi tình cảm của fan Macau dành cho mình. Hàng trăm fan đã xếp hàng tại sân bay, túc trực hàng giờ để chào đón các anh chàng dã thú. Báo chí Macau cũng phải ngạc nhiên về sức nóng của cái tên 2PM tại đây. Ngay trong buổi chiều 21/12, 300 fan may mắn đã có cơ hội giao lưu trực tiếp với 2PM trong buổi họp báo trước concert.

Concert đêm 23 đã bắt đầu bằng những tiếng reo hò không ngớt của khán giả. Tiếng cổ vũ, tiếng gọi tên 2PM càng bùng nổ hơn khi những màn trình diễn của 2PM bắt đầu. Concert tổ chức đúng tuần lễ Giáng sinh nên Nichkhun đã gửi đến khán giả liên khúc Giáng sinh đặc biệt. Anh còn hát một đoạn bằng tiếng Trung khiến khán giả Macau “nhảy cẫng” lên sung sướng.
Nickhun hát tiếng Trung một ca khúc Giáng sinh
2PM đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả và báo chí Macau bởi giọng hát và những màn trình diễn đẹp mắt. Nhiều phóng viên đánh giá đây là concert hoành tráng nhất được tổ chức tại Macau trong năm 2012 .
Cả nhóm chúc mừng sinh nhật Taecyeon
Một số hình ảnh trong concert:

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :