Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Á Quân The Voice Mỹ đến Việt Nam

Được biết, sau khi đặt chân đến Việt Nam vào ngày 28/12, Dia sẽ tham gia chuyến đi từ thiện cùng Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP. Hồ Chí Minh.
Đồng thời, cô cũng sẽ có buổi gặp gỡ Top 8 thí sinh Giọng hát Việt để chia sẻ kinh nghiệm và cùng thể hiện 1 ca khúc tiếng Anh, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.
Ngày 29/12, Dia và toàn bộ ekip The Voice sẽ tập cùng ban nhạc và tổng duyệt chương trình đêm chung kết diễn ra vào ngày 30/12. Sau đó, cô sẽ trở về nước vào ngày 31/12.
Á Quân The Voice Mỹ đến Việt Nam, Ca nhạc - MTV, Giong hat Viet, the voice, the voice 2012, Dia Frampton, the voice My, a quan, den Viet Nam, tin tuc
Dia Frampton sẽ đến Việt Nam vào ngày 28/12 và trở thành vị khách mời đặc biệt của đêm thi bán kết Giọng hát Việt ngày 30/12

Trước khi đến Việt Nam, Dia cũng đã ghi hình một đoạn clip ngắn để gửi lời chào đến khán giả Việt với nội dung:
"Xin chào, tôi tên là Dia Frampton đến từ cuộc thi The Voice Mỹ. Tôi vừa biết được một thông tin tuyệt vời là tôi sẽ đến Việt Nam và biểu diễn trong chương trình The Voice.
Thật không thể tin được khi một thí sinh The Voice Mỹ lại được vinh dự mời sang Việt Nam để biểu diễn những ca khúc của mình.
Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để gặp các bạn thí sinh, thăm viếng một đất nước tuyệt đẹp. Cảm ơn các bạn và hẹn sớm gặp lại."
Dia Frampton được biết đến là một thành viên của ban nhạc rock Mỹ Meg & Dia, cùng cô em gái Meg và các thành viên khác.
Sau khi xuất hiện trong mùa đầu tiên của The Voice và đạt giải á quân vào đầu năm 2011, Dia Frampton chính thức bắt đầu sự nghiệp solo. 
Tại vòng Giấu mặt, với ca khúc Bubbly, Dia đã khiến 2 vị giám khảo Blake và Cee Lo đều phải xoay ghế lại để chọn cô.
Và như một cơ duyên, Dia đã về với Blake và bước lên bục Á quân với ca khúc Inventing Shadows trong đêm chung kết.
Tháng 12/2011, cô cũng đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình với tên gọi Red.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :