Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Hồi hộp chờ đợi ‘vũ khí mới’ của YG

Lực lượng tân binh hùng hậu nhà YG sẽ khiến đấu trường 2013 trở nên sôi động hơn rất nhiều.
Năm 2012 được coi là một năm cực kì thành công của nhà YG Entertainment với sự trở lại của Big Bang, sự bùng nổ đáng ngạc nhiên của Psy và sự xuất hiện của tân binh Lee Hi. Không chỉ dừng lại ở đó, năm 2013 mới thật sự là năm YG Entertainment tung ra hàng loạt “vũ khí mới”. Đáng chú ý nhất chính là nhóm nhạc nam và nhóm nhạc nữ được “bố” Yang ấp ủ từ lâu. Một nguồn tin cho biết hai nhóm nhạc này đã luyện tập dưới mái nhà YG trong 3 năm qua.
Hồi hộp chờ đợi ‘vũ khí mới’ của YG
Đại gia đình YG

Đã một thời gian khá dài kể từ khi Big Bang và 2NE1 ra đời, bố Yang không “xuất xưởng” thêm bất kì một nhóm nhạc nào. Vậy nên, sự ra đời gần như cùng lúc của một boygroup và một girlgroup khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về style và cá tính âm nhạc của hai tân binh này.
Hồi hộp chờ đợi ‘vũ khí mới’ của YG
Kang Seung Yoon
Bên cạnh đó, Kang Seung Yoon – thí sinh bước ra từ cuộc thi Superstar K2 – cũng là “vũ khí” được kì vọng trong năm 2013. Nhiều dự đoán cho biết, rất có thể Kang Seung Yoon sẽ trở thành “Lee Hi thứ 2”.
Năm 2013 cũng sẽ là năm rất nhiều tân binh của các công ty giải trí khác ra mắt, như boygroup "gà" của Bang Shi Hyuk, nhóm nhạc nam 17 thành viên nhà Pledis Entertainment, nhóm tiểu Kara nhà DSP Media...
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :