Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Vietnam Idol: Thanh Tùng, Hương Giang 'tranh nhau' vé vớt?

Hoàng Quyên, Bảo Trâm tiếp tục dẫn đầu
Không nằm ngoài dự đoán, Hoàng Quyên và Bảo Trâm vẫn là hai gương mặt có phần trình diễn tốt nhất trong đêm thi top 6 Vietnam Idol. Hoàng Quyên lựa chọn Chuông gió của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh để thử sức trong đêm thi này. Hoàng Quyên bước vào đêm thi khá áp lực với việc làm mới một ca khúc đã quá nổi tiếng bởi đàn chị (Thu Minh) đi trước. Tuy nhiên, cô gái trẻ đã không làm khán giả thất vọng. Giám khảo Mỹ Tâm đã hết sức bất ngờ khi Hoàng Quyên hát nhạc dance rất hay và ấn tượng. Còn Bảo Trâm, tuy là một thí sinh "ngoại đạo" nhưng với gu thẩm mỹ âm nhạc tốt, cô đã biết cách thể hiện cá tính của mình trong từng phần trình diễn. Lựa chọn một ca khúc khá khó nhằn như Cho em gần bên anh (Anh Quân) nhưng sự thể hiện "tròn trĩnh" của Bảo Trâm đã khiến cho giám khảo Mỹ Tâm phải dành tặng nhiều lời khen ngợi.
Vietnam Idol đêm Gala 5 Nhạt tại thí sinh
Ya Suy, Thảo My vẫn thiếu đột phá
Bước vào đêm thi hát nhạc tác giả lần thứ 2 nhưng các thí sinh vẫn chưa có những đột phá đủ để lại ấn tượng cho BGK cũng như khán giả. Dù nhận được những lời khen nhưng thực tế cả Ya Suy và Thảo My đều chưa thực sự thành công đối với phần thi của mình. Với ca khúc Lại gần bên anh của nhạc sĩ Anh Quân, Ya Suy đã tự tin hơn trên sân khấu nhưng phần trình bày lại thiếu tinh tế và kém cảm xúc. Còn về cô bé Miss Teen tuổi 17 - Thảo My - đã tạo được thiện cảm với khán giả bằng một ca khúc mang âm hưởng dance/electronic điện tử không quá khó về kỹ thuật và chất giọng. Nhưng có lẽ chính vì việc lựa chọn một giải pháp an toàn nên thật khó để Thảo My có cơ hội biến mình trở nên đột phá.
Vietnam Idol đêm Gala 5 Nhạt tại thí sinh
Thanh Tùng, Hương Giang "tranh nhau" vé vớt?
Anh chàng vận động viên Thanh Tùng tiếp tục lặp lại chính mình với bản ballad buồn Tiếng dương cầm. Sở hữu chất giọng trầm ấm nhưng Thanh Tùng chưa biết khám phá và cũng chưa có những nỗ lực để tạo nên được chất riêng của mình. Thanh Tùng rất có thể sẽ rơi vào top nguy hiểm vì sự sút giảm phong độ trong hai tập thi gần đây.
XONG Vietnam Idol đêm Gala 5 Nhạt tại thí sinh
Trái ngược với Thanh Tùng, đêm gala 5 đánh dấu một "sự tiến bộ nho nhỏ" của Hương Giang. Ý thức được sự thiếu hụt về chất giọng của mình nên Hương Giang luôn tìm cách thu hút khán giả bằng những yếu tố phụ trợ như trang phục, cách trình diễn… Hương Giang thể hiện Bóng mây qua thềm tạm ổn nhưng rõ ràng là thiếu cá tính và chưa thổi được cái hồn vào trong ca khúc. Tuy được khen nhưng Hương Giang cần phải cố gắng hơn nữa trong khi vòng chung kết đã đi được nửa chặng đường.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :