Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Mỹ Linh chê giám khảo Đức Huy 'ba phải'

Sự dễ dãi của nhạc sĩ hải ngoại khi cho điểm thiếu sự nhất quán và quan điểm riêng khiến diva "bức xúc" và yêu cầu anh phải bỏ tính "ba phải - năm phải" trong khi Hoài Linh lại cảnh báo: "phải cho đúng nếu không bị chúng... đánh".
Trong 3 giám khảo của Gương mặt thân quen, nhạc sĩ Đức Huy được cho là kém thú vị nhất bởi anh thường khá dễ dãi, bao dung các thí sinh trong khi Hoài Linh luôn soi xét những khuyết điểm dù nhỏ còn Mỹ Linh cũng rất khắt khe với từng điểm số. Thế nên người xem ít chờ đợi vào phần nhận xét của anh mà nghiêng về lời xét nét của hai vị giám khảo còn lại bởi họ luôn tìm thấy sự thú vị và những tiếng cười vui nhộn từ Song Linh.
Mỹ Linh với hình ảnh ấn tượng và cá tính ở tập phát sóng tuần này.
Cảm nhận được điều này từ đồng nghiệp, nữ ca sĩ Hương ngọc lan đề nghị Đức Huy nên bỏ bớt tính "ba phải - năm phải" để kiên định hơn ở phần nhận xét và kiên quyết hơn khi cho điểm số các thí sinh. Liệu rằng sau lời "cảnh tỉnh" của 2 người bạn đồng hành thì vị nhạc sĩ này có thay đổi để thú vị hơn?
Ở tập 8 của Gương mặt thân quen sẽ phát sóng vào tối thứ 7, 29/2 trên VTV3, khán giả truyền hình sẽ chứng kiến những cuộc lột xác khá thú vị của 6 nghệ sĩ tham gia chương trình.
Đáng chú ý nhất là Phương Thanh sẽ giả Ngọc Sơn, Kyo York hóa Quang Dũng, Khởi My làm Mỹ Tâm, Chí Thiện hóa thân thành Nick Cater - thành viên đẹp trai của nhóm nhạc thần tượng một thời Backstreet boys và Đại Nghĩa lại tiếp tục giả gái nhưng lần này lại khó nuốt hơn bởi người mà anh đóng vai là nữ ca sĩ da màu Toni Braxton. Nhưng có lẽ được trông chờ hơn cả là Thúy Uyên bởi cô sẽ hóa thân thành Michael Jackson. Liệu rằng Ông hoàng nhạc pop với điệu nhảy nức tiếng sẽ sống lại như thế nào dưới hình hài của giọng ca Tháng năm chờ anh? Dù chưa biết khả năng vũ đạo của cựu thành viên Techno khi hóa thân thần tượng của thế giới như thế nào nhưng tất cả phải thán phục bởi ngoại hình của cô gần như giống khuôn mẫu với phiên bản gốc.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :