Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Hòa nhịp cùng "Vũ điệu hoa hồng".

“Vũ điệu hoa hồng” - chương trình ca nhạc đặc biệt mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại sân khấu Lan Anh diễn ra lúc 20h00 thứ bảy ngày 9/3/2013.
Văn Mai Hương - cô gái trẻ tuổi, tài năng của showbiz Việt
Điểm nổi bật:
Quy tụ dàn sao nổi bật gồm những ca sĩ và nhóm nhạc trẻ đang được “săn đón” nhất hiện nay.
Chương trình giới thiệu những ca khúc đình đám nhất, gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc, được dàn dựng công phu, kết hợp với vũ đạo đầy lôi cuốn.
Sân khấu hoành tráng, âm thanh – ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng.
Với sự tham gia của các ngôi sao và nhóm nhạc nổi tiếng: Mỹ Tâm – Noo Phước Thịnh – Bảo Thy – Đông Nhi – Thu Thủy – Minh Hằng – Võ Hạ Trâm – Văn Mai Hương – Lều Phương Anh – Đinh Hương – Bùi Anh Tuấn – Ngọc Luân – nhóm The Men – nhóm La Thăng và ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên
“Vũ điệu hoa hồng” là chương trình ca nhạc đặc biệt mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, hứa hẹn sẽ là một món quà mới lạ, hấp dẫn, một giải pháp tuyệt vời cho những ai đang còn băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho những người phụ nữ mình yêu quý và cả bản thân mình vẫn có thể cùng thưởng thức.
Trên sân khấu được thiết kế vô cùng hiện đại, các ngôi sao sẽ thật sự tỏa sáng khi cộng hưởng với vũ đạo đẹp mắt được biên tập tỉ mỉ của các vũ đoàn hàng đầu Việt Nam. Khán giả chắc chắn sẽ mãn nhãn với những tiết mục đầy bất ngờ mà thần tượng của mình dành tặng khi dư âm của mùa xuân vẫn còn đọng lại trong lòng Sài Gòn náo nhiệt.
Kết thúc một năm đầy đầy thành công với những giải thưởng lớn: MTV Việt Nam, nghệ sĩ của năm Làn Sóng Xanh 15 năm, nghệ sĩ xuất sắc châu Á MAMA…, nữ ca sĩ Mỹ Tâm ngày càng được khán giả yêu mến hơn bao giờ hết. Trong đêm nhạc Vũ điệu hoa hồng, Mỹ Tâm sẽ biểu diễn ca khúc đã tạo nên cơn “địa chấn” trong cộng đồng mạng với gần 10.000 lượt nghe chỉ sau 1 giờ up lên youtube giữa đêm: Trắng - đen. Không chỉ thưởng thức giọng hát đầy nội lực mà khán giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng sự chuyên nghiệp trong từng bước nhảy dubstep của Mỹ Tâm.
Mỹ Tâm
Cái tên Bảo Thy ngày càng được tô đậm trong lòng các bạn trẻ yêu nhạc. “Nàng công chúa bong bóng” luôn tràn đầy năng lượng trong từng tiết mục. Đến với Vũ điệu hoa hồng, Bảo Thy sẽ cùng chứng tỏ sự trưởng thành, bản lĩnh âm nhạc và khả năng trình diễn ngày càng điêu luyện, thu hút.
Bảo Thy
Ngọc Liên – gương mặt ca sĩ hải ngoại đã trở nên quen thuộc với với khán giả trong nước – luôn tạo sự mới lạ và sôi động khi trình diễn trong chương trình.
Đến với làng giải trí với hình tượng một chàng hotboy điển trai, Noo Phước Thịnh đang ngày càng trưởng thành hơn trong giọng hát cũng như phong cách âm nhạc.
Noo Phước Thịnh
Thành công với giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2012, dường như khán giả luôn dành cho Đông Nhi những tình cảm đặc biệt. Để đáp lại sự yêu thương đó, cô ca sĩ trẻ này sẽ mang đến đêm nhạc những phần biểu diễn ấn tượng như là một món quà đầy ý nghĩa.


Đông Nhi
Trong một số đồng nghiệp cùng thời đang dần mờ nhạt, tính tới thời điểm hiện tại, Thu Thủy vẫn được rất nhiều khán giả yêu mến. Hạn chế scandal, ít chiêu trò, đôi khi hơi lặng lẽ nhưng ở cô luôn có sự ngọt ngào và chân thành như chính cái tên “Candy” mà người hâm mộ ưu ái dành tặng.


Thu Thủy
Sau một năm khá im lặng, “Nữ hoàng khiêu vũ” Minh Hằng sẽ trở lại trong đêm nhạc Vũ điệu hoa hồng, mở màn cho nhiều dự án âm nhạc và phim ảnh trong năm 2013.
Văn Mai Hương đã và đang khẳng định bản lĩnh của một cô gái trẻ tuổi, tài năng của showbiz Việt.


Văn Mai Hương
Đinh Hương
Sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, “hoàng tử” Bùi Anh Tuấn hiện đang sở hữu một lượng fan đáng ganh tỵ đối với một ca sĩ trẻ mới vào nghề. Đặc biệt, anh đã nhanh chóng cho ra đời một số sản phẩm âm nhạc chất lượng gây được tiếng vang như single và MV Phố không mùa. Vũ điệu hoa hồng cón có sự tham gia của gương mặt tạo được ấn tượng từ “Giọng hát Việt” – Đinh Hương, giọng hát chất, lạ và cá tính.


Bùi Anh Tuấn
Ngoài ra, những chàng trai lịch lãm của nhóm The Men và La Thăng chắc hẳn sẽ làm hài lòng khán giả bởi giọng ca trầm ấm và sự kết hợp ăn ý trong từng ca khúc.
"Vũ điệu hoa hồng" lần này còn ẩn chứa nhiều bất ngờ độc đáo hơn nữa với sự góp mặt của các ca sĩ Võ Hạ Trâm sôi động cùng Vũ điệu tình yêu, Lều Phương Anh với một liên khúc dành riêng cho chương trình và Ngọc Luân trong một ca khúc mới nhất.
Nhóm La Thăng
Những tiết mục trong chương trình được dàn dựng công phu, vũ đoàn chuyên nghiệp với hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại trên sân khấu thiết kế hoành tráng đảm bảo sẽ thỏa lòng mong đợi của khán giả. Hãy cùng hòa nhịp vào không khí sôi động của Vũ điệu hoa hồng - 20h00 thứ bảy 09/3/2013 tại sân khấu nhạc Lan Anh nhé!

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :