Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

The Voice Mỹ, Anh trở lại với mùa thi mới

Hai phiên bản hấp dẫn nhất của ‘The Voice’ cùng lên sóng mùa thứ tư (Mỹ) và mùa thứ hai (Anh) vào cuối tháng ba.
Trong khi mùa thứ hai của Giọng hát Việt vẫn đang trong quá trình sơ loại các giọng ca mới và ghi hình để lên sóng vào tháng 5 thì hai phiên bản của Anh và Mỹ chuẩn bị ra mắt tập đầu tiên của vòng Giấu mặt vào tuần tới.
The Voice Mỹ có nhiều sự thay đổi lớn ở mùa thứ tư. Hai huấn luyện viên Christina Aguilera và CeeLo Green tạm rời ghế nóng để có thời gian theo đuổi những dự án âm nhạc riêng. Usher và Shakira là hai huấn luyện viên mới được chọn thay thế và cùng với Adam Levine, Blake Shelton tạo nên “bộ tứ quyền lực” của mùa thứ tư.
Hình ảnh quảng cáo của
Hình ảnh quảng cáo của "The Voice Mỹ mùa thứ tư" với bốn huấn luyện viên Adam, Usher, Blake và Shakira.
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ gợi cảm của dòng nhạc Pop Latin, Shakira, cùng ngôi sao R&B Usher hứa hẹn đem tới những làn gió mới cho The Voice Mỹ. Trong quá trình ghi hình vòng Giấu mặt, NBC đã tung ra khá nhiều clip giới thiệu hai huấn luyện viên mới này và hé lộ sự hài hước của họ khi ngồi trên ghế huấn luyện viên.
Format của The Voice Mỹ hứa hẹn cũng có chút thay đổi nhỏ ở mùa thứ tư. Những nhân vật sẽ hỗ trợ các thí sinh của từng đội từ vòng Đối đầu về sau gồm có Hillary Scott – giọng ca chính của nhóm nhạc đồng quê Lady Antebellum, nữ ca sĩ Sheryl Crow, rapper Pharrell Williams và Joel Madden – thủ lĩnh nhóm Good Charlotte.
Usher ngồi vào ghế nóng của CeeLo Green còn Shakira thay vị trí của Christina Aguilera.
Usher ngồi vào ghế nóng của CeeLo Green còn Shakira thay vị trí của Christina Aguilera.
 The Voice Mỹ hiện vẫn là phiên bản ăn khách nhất. Ở mùa thứ ba, mỗi tập thu hút trung bình 12 triệu người xem. Quán quân mùa trước là cô gái trẻ Cassadee Pope của đội Blake Shelton. Cassadee đang thu âm album đầu tay để ra mắt trong năm nay. Mùa thứ ba của The Voice Mỹ được đánh giá là hấp dẫn hơn hẳn hai mùa trước với nhiều thí sinh nổi bật như Trevin Hunte, Amanda Brown hay hot boy Dez Duron. Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt mùa thứ tư sẽ lên sóng kênh NBC vào tối 25/3.
The Voice Anh cũng là phiên bản có số lượng người xem đông đảo với bốn huấn luyện viên tên tuổi gồm Jessie J, Will.I.Am. (thành viên nhóm Black Eyed Peas), Sir Tom Jones và Danny O’Donoghue. Về sự đồng đều của thí sinh, phiên bản Mỹ có phần nhỉnh hơn nhưng phiên bản Anh lại có nhiều cá nhân gây sự chú ý. Ở mùa đầu tiên, Bo Bruce, Leanne Mitchell hay Vince Kidd là những thí sinh nổi bật và tạo hiệu ứng không chỉ ở Anh mà khán giả nhiều nơi trên thế giới cũng biết tới họ.
Bốn huấn luyện viên của The Voice Anh mùa thứ hai vẫn giữ nguyên như mùa trước - Sir Tom Jones, Danny O'Donoghue, Jessie J và Will.I.Am.
Bốn huấn luyện viên của The Voice Anh mùa thứ hai vẫn giữ nguyên như mùa trước - Sir Tom Jones, Danny O'Donoghue, Jessie J và Will.I.Am.
Vòng Giấu mặt của The Voice Anh mùa thứ hai đã được ghi hình từ cuối năm ngoái ở thành phố Manchester. Tập đầu tiên sẽ lên sóng trên kênh BBC One vào tối 30/3.
The Voice là cuộc thi âm nhạc nổi tiếng có xuất xứ từ Hà Lan. Chương trình này đã được 49 quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền để thực hiện. Năm ngoái, phiên bản Việt có tên Giọng hát Việt là một trong những chương trình truyền hình được khán giả quan tâm nhất. Quán quân Giọng hát Việt là Hương Tràm đến từ đội Thu Minh. Tháng 5 này, Giọng hát Việt mùa thứ hai cũng sẽ lên sóng và giới thiệu đến khán giả những giọng ca mới.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :