Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

TVXQ tiếp tục lập kỉ lục tại Nhật

Với album mới, TVXQ đang khẳng định vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.
Album Time được ra mắt hôm 6/3 với 3 phiên bản cho quá khứ, hiện tại và tương lai. Ngay trong ngày đầu tiên TVXQ đã tẩu tán được 160.719 bản .
Album Time của TVXQ đã leo lên mốc cao nhất của BXH Oricon Daily Chart và bây giờ lại tiếp tục chiếm giữ vị trí đầu bảng của BXH Oricon Weekly Chart. Như vậy, Time chính là album thứ 3 của nhóm giành vị trí No.1 Oricon Weekly Chart sau Best Collection 2010 và TONE. Không những thế, album đã tẩu tán được 244.000 bản copy ngay trong tuần đầu tiên, giúp TVXQ phá vỡ kỉ lục 200.000 bản copy trong tuần đầu phát hành album TONE trước đây.
TVXQ tiếp tục lập kỉ lục tại Nhật
Oricon cho biết: “TVXQ đã lập được kỉ lục khi có 2 album liên tiếp bán được hơn 200.000 bản copy ngay trong tuần đầu tiên. Không nhiều nghệ sĩ làm được điều này. Cách đây 5 năm 11 tháng thì có Avril Lavigne với album Every Damn Thing và khoảng 12 năm 10 tháng trước thì có Bon Jovi với Crush”.
TVXQ tiếp tục lập kỉ lục tại Nhật
TVXQ tổng cộng đã có 12 lần đứng đầu Oricon Weekly Single Chart và đã trở thành nghệ sĩ nước ngoài chiếm giữ vị trí này nhiều lần nhất.
TVXQ sẽ bắt đầu tour diễn tại 5 nhà hát lớn của Nhật Bản vào ngày 27/4. Dự kiến sẽ có tới 700.000 khán giả tới xem họ biểu diễn.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :