Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Nghệ sĩ K-Pop 'đổ bộ' danh sách đề cử MTV VMA Nhật

2PM, Big Bang, TVXQ đều nhận được đề cử ở những hạng mục quan trọng.
Ban tổ chức MTV VMA (Video Music Award) của Nhật tiếp tục công bố danh sách đề cử cho các hạng mục của giải thưởng năm 2013. Theo đó, nghệ sĩ K-Pop mới nhất có tên trong danh sách này là 2PM. Nhóm nhận được đề cử cho Album xuất sắc nhất.
Nghệ sĩ KPop đổ bộ danh sách đề cử MTV VMA Nhật
Năm ngoái, chính 2PM là nghệ sĩ giành chiếc cúp ở hạng mục này và rất có thể, năm nay các chàng trai lại tiếp tục lặp lại lịch sử. Album nhận đề cử Legend of 2PM đã bán được hơn 100.000 bản trong 2 ngày phát hành đầu tiên. Single Beautiful còn nhận được chứng chỉ Ghi âm vàng của Hiệp hội ghi âm Nhật Bản.
Nghệ sĩ KPop đổ bộ danh sách đề cử MTV VMA Nhật
Big Bang
Ngoài 2PM, Big Bang và TVXQ cũng nhận được đề cử. Big Bang nhận đề cử ở hạng mục Video nhạc dance xuất sắc nhất cho Fantastic Baby. MV này cũng xếp thứ 2 trong danh sách các video nổi tiếng nhất trên Youtube Nhật hồi năm ngoái. Big Bang sẽ phải “chiến đấu” với Megumi Nakajima, Skrillex và Jed để giành giải thưởng này.
Nghệ sĩ KPop đổ bộ danh sách đề cử MTV VMA Nhật
TVXQ
Trong khi đó, TVXQ nhận đề cử cho hạng mục Video nhóm xuất sắc nhất với Catch Me.
MTV Video Music Awards Japan là phiên bản Nhật của lễ trao giải MTV Video Music Awards. Giống với phiên bản gốc, MTV VMA Nhật cũng sẽ trao giải cho các ca khúc và video thông qua lượt bình chọn online. Lễ trao giải VMA 2013 sẽ được tổ chức tại Nhật vào ngày 22/6.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :