Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Quang Dũng mời Uyên Linh hát trong liveshow "Tình ca”

Trong liveshow “Quang Dũng – Tình ca”, ca sĩ Uyên Linh sẽ lần đầu kết hợp với Quang Dũng thể hiện âm nhạc Phạm Duy, Trịnh Công Sơn.
Gần 5 năm sau liveshow cá nhân gần nhất, ca sĩ Quang Dũng sẽ trở lại với người yêu nhạc TP HCM và Hà Nội trong chương trình “Quang Dũng – Tình Ca” vào lúc 20h ngày 20/4 (Nhà hát TP HCM) và 20h ngày 27/4 (tại Nhà hát Lớn Hà Nội).
Khán giả yêu thích giọng ca trầm ấm của Quang Dũng sẽ có dịp đắm mình trong những giai điệu sâu lắng, nồng nàn của âm nhạc Phạm Duy – Trịnh Công Sơn.
Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ, trong liveshow lần này sẽ có hai mảng màu âm nhạc khác nhau của 2 nhạc sĩ Phạm Duy và Trịnh Công Sơn. Mỗi bài hát là một câu chuyện kể khác nhau về hoàn cảnh ra đời. Quang Dũng sẽ trình bày khoảng 20 ca khúc cùng với những bản song ca, tam ca với các ca sỹ khách mời.
Ca sĩ Quang Dũng trong buổi họp báo giới thiệu chương trình sáng 3/4 tại Hà Nội
Cùng dự án cho dòng nhạc tự sự, tiếp nối thành công từ album “Tình ca Phạm Duy”, Quang Dũng đặt rất nhiều tâm huyết vào chương trình cá nhân lần này. 5 năm từ liveshow “Chuyện tình” – Quang Dũng đã đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Quang Dũng cho biết, ở thời điểm này anh đã đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Những trải nghiệm quý giá từ cuộc sống đã mang đến cho giọng ca anh thêm sự sâu sắc và cách đón nhận những hỉ nộ ái ố trong cuộc sống một cách điềm đạm và chững chạc hơn.
Liveshow “Quang Dũng – Tình ca” với sự góp mặt của khách mời: ca sĩ Hồng Nhung, Uyên Linh (đêm diễn tại TP HCM), Mỹ Linh – Hồng Nhung (đêm diễn tại Hà Nội)…
Chương trình cũng là bước tiếp nối của dự án cho dòng nhạc tự sự, tiếp nối thành công từ album “Tình ca Phạm Duy”
Tại buổi gặp mặt báo chí sáng ngày 3/4 tại Hà Nội, Quang Dũng chia sẻ duyên cớ vì sao mời Uyên Linh, Mỹ Linh trong đêm nhạc riêng hay sự gắn bó lâu dài với Hồng Nhung.
“Đây là lần đầu tiên Quang Dũng song ca cùng Uyên Linh. Với Uyên Linh, đây cũng là lần đầu tiên hát nhạc Phạm Duy, Trịnh Công Sơn. Uyên Linh là giọng hát trẻ có nội lực, đương nhiên sẽ có sự thử thách đầy bất ngờ cho chương trình. Hai anh em đã từng đi diễn chung ở hải ngoại, chia sẻ cùng nhau và nhận thấy nhiều điểm chung trong công việc cũng như cuộc sống. Từ sự đồng cảm, cảm mến nên tôi mời Uyên Linh hát cùng và cô ấy vui vẻ nhận lời”, Quang Dũng cho biết.

Về việc kết hợp thường xuyên với ca sĩ Hồng Nhung, Quang Dũng bày tỏ: giữa anh và Hồng Nhung có nhiều kỷ niệm, từ liveshow chung đầu tiên, từ đêm diễn đầu tiên tại Hà Nội. Sự kết hợp lần này của anh và Hồng Nhung trong liveshow nồng nàn không gian âm nhạc Phạm Duy – Trịnh Công Sơn là vì muốn ghi lại những kỷ niệm. Sự kết hợp giữa anh và nữ ca sĩ “Bống” là sự kết hợp nhuần nhuyễn, tinh tế và không có bất cứ sự gập ghềnh nào./.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :