Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Sao Việt dự đoán 'hot girl hàng hiếm' sẽ lên ngôi ở Got Talent

Không chỉ được đánh giá là dễ dàng giành một chỗ trong top 4, cô gái 18 tuổi Nguyễn Kiều Anh còn được nhiều sao Việt kỳ vọng sẽ tiếp nối Đăng Quân – Bảo Ngọc đoạt ngôi vô địch. 

Sau màn trình diễn xuất sắc với tiết mục chèo mang tên Vọng nguyệt (theo phong cách world music) của nhạc sĩ Quốc Trung, Kiều Anh được đánh giá là đối thủ nặng ký lên ngôi quán quân Got Talent năm nay.
Kiều Anh có nhiều lợi thế để lên ngôi vô địch.
Các phần thi của cô gái 18 tuổi này ngay từ những vòng đầu tiên đều có sự giao thoa giữa yếu tố cũ (ca trù, hát chèo) và mới (hát tiếng Anh) rất thú vị. Chưa kể, cô gái này còn có khả năng chơi đàn tranh được đào tạo bài bản, bản lĩnh sân khấu chắc chắn, ổn định. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến ngoại hình xinh xắn và sáng sân khấu của Kiều Anh cũng giúp cô chiếm được thêm tình cảm của khán giả.
Có thể với nhiều người, dòng nhạc mà cô gái này theo đuổi rất khó để phát triển sau cuộc thi, tuy nhiên, Kiều Anh lại là học trò cưng của nhạc sĩ Quốc Trung, từng góp mặt trong nhiều chương trình lớn. Cô còn sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, nên cơ hội để tiếp tục đi trên con đường đã chọn là không hề ít.
Nhiều nghệ sĩ như Quốc Thiên, người mẫu Hoàng Yến, Võ Trọng Phúc, Trương Thế Vinh, Tăng Nhật Tuệ… đã dự đoán Kiều Anh sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn tất cả. Theo các sao Việt này, hot girl hát chèo vừa sở hữu yếu tố tài năng cá nhân lại có sức hút với khán giả và truyền thông, nên một chiến thắng dành cho cô là điều không quá bất ngờ.
Bên cạnh Kiều Anh, một số tiết mục cũng được đánh giá cao là nhóm xiếc mồ côi Hoa Mẫu Đơn và chàng sinh viên kiến trúc Phạm Hồng Minh. Cả 2 cái tên này đều đã có những phần thi được đánh giá cao về sức hấp dẫn, mới lạ cũng như để lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong 2 đêm chung kết vừa qua.  
Chàng sinh viên kiến trúc Phạm Hồng Minh cùng những màn trình diễn hội họa đầy tính nghệ thuật và bất ngờ của mình cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Lần lượt tái hiện lại 3 bức chân dung của 3 vị giám khảo bằng những cách thức hoàn toàn khác nhau, những màn trình diễn của anh đều mang đến sự tò mò và hồi hộp cho cả BGK và khán giả. Không cần giải thích dài dòng, nhưng những sáng tạo của Hồng Minh đều đủ sức khiến mọi người nín thở theo dõi, rồi sau đó vỡ òa trong sự thích thú.
Phạm Hồng Minh cũng được đánh giá rất cao.
Nhóm xiếc Hoa mẫu đơn không được đánh giá cao về những màn trình diễn chuyên môn, nhưng chính sự gan dạ của những cô cậu bé mới chỉ 5-6 tuổi và hoàn cảnh đặc biệt của các em mới là điều chiếm được sự thán phục của tất cả khán giả.
Hoa mẫu đơn chinh phục khán giả bằng sự quyết tâm và gan dạ.
Tại thời điểm này, cả 14 tiết mục của chung kết 1 và chung kết 2 đang nỗ lực tập luyện cho tiết mục có thể sẽ được biểu diễn trong đêm Gala tới đây.  Chỉ 4 tiết mục trong số đó được biểu diễn nhưng cả 14 tiết mục đều phải sẵn sàng cho việc được gọi tên trong đêm thi quyết định.
Trong đêm Gala này, ngoài phần thi của top 4 để xác định thứ tự xếp hạng, còn có sự góp mặt của nhiều tiết mục hấp dẫn từ các khách mời đặc biệt cùng sự trở lại của nhiều gương mặt nổi bật của mùa giải đầu tiên.
Gala xếp hạng Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 20h, chủ nhật 21/4 trên VTV3.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :